เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องจริงจากกู้ภัยที่พบร่าง แตงโม พบร่างหลังจากมีคนมาสวดทำพิธีไม่นาน?

ณ เวลาประมาณ 13.10 น. นักกู้ภัยพบร่างของ “แตงโม นิดา” ลอยอยู่กลางแม่น้ำ บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งใกล้เคียงจุดที่แจ้งว่าพลัดตก กู้ภัยยืนยันว่าชุดที่ใส่เหมือนตามที่รายงานข่าว ขณะนี้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หรือ น้ายอด ร่วมกตัญญู ได้เปิดเผยผ่านไลฟ์ถึงนาทีที่พบศพระบุว่า เมื่อเช้ามีผู้ไม่ประสงค์ออกน้ำนำถุงใส่ผลไม้ ส้ม ชมพู่ ดอกบัว และ พวงมาลัย 4 พวง มาแขวนไว้ที่โป๊ะใกล้จุดอำนวยการค้นหา ตอนแรกไม่มีใครสนใจ แต่ช่วงเที่ยงมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งอยากกินผลไม้เลยถามว่าเป็นถุงของใคร จึงดูในถุงพบว่ามีจดหมาย ระบุว่า ให้ผู้หญิงช่วยทำพิธี อ่านบทสวดตามที่เขียนมาให้ครบทุกหน้าแล้วนำพวงมาลัยดอกบัวในถุงลอยน้ำ แล้วจะพบร่าง

น้ายอด ระบุว่า อ่านในจดหมายดูแล้วก็ไม่เสียหลาย พอดี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งเลยขอให้ช่วยทำพิธี ซึ่งหลังจากผู้หญิงที่มากับ ส.ส.เต้ ลงเรือไปทำพิธีได้ไม่นาน ร่างของแตงโมก็ลอยมาเอง จุดที่พบห่างพียง 50 เมตร ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ค้นหากันมานานกว่า 30 ชั่วโมงแต่ไม่พบ โดยเบื้องต้น ร่างของแตงโมที่มีคราบดินเลนที่แผ่นหลัง สันนิษฐานว่าน่าจะจมลงไปใต้น้ำก่อนลอยขึ้นมา