เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ต่างกันเลยเจนี่ อัลภาชน์ ป้อมเพชร บอกชัดเมื่อเล่าถึงทริปไปสหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านมา

ด้วยครั้งนี้เป็นการไปแบบพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก ซึ่งนอกจากจะต้องระวังตัวสุดชีวิตเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับเชื้อโควิด-19 แล้ว ยังตั้งใจให้เป็นทริปเด็กดังนั้นโปรแกรมเที่ยวจึงมีสารพัดสวนสนุก สวนสัตว์ สถานเด็กเล่น ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิกกี้ หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ ผู้คว้าใจสาวเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ อัลภาชน์ประเดิมการคัมแบคงานละคร ประกบคู่กลัฟ คณาวุฒิพระเอกน้องใหม่ของช่อง คู่นี้เคมีได้มั้ยนะ?!

เรื่องการเข้าร้านโน้น ออกร้านนี้เพื่อซื้อของที่แม่อยากได้ ไม่ต้องพูดถึงที่ผ่านมาแม่จะช็อปปิ้งไง นี่ไม่ได้เข้าร้าน แม่เบื่อเลยนางเอกคนดังซึ่งไปร่วมงาน lyon & lday, Lab to Real และKVKX Shoot & Share แซวตัวเองแล้วยิ้มเป็นทริปของลูกจริงๆ

เราไปกันแค่3 คน เป็นทริปลุย โหดมาก แต่ก็ได้อะไรกลับมาเยอะ ทำให้ทุกคนระวังตัวเองมากขึ้น ด้วยปกติเราเองระวังกันมากๆอยู่แล้ว แต่พอมาเห็นคนไม่ใส่แมสก์ เราจะทำตัวไม่ถูก 2 ปีที่ผ่านมา เจอแต่คนใส่แมสก์ตลอด พอเจอคนไม่ใส่ เราจะถอยออกมานิดนึง เอ๊ะ! ยังไงดี ก็เดินหลีกไป

เจนี่บอกด้วยว่า แม้ตอนนี้ โนล่า จะโตขึ้น ช่วยเหลือตัวเองได้เยอะขึ้น แต่การเดินทางอย่างนี้เหนื่อยแม่เหตุเพราะต้องดูแลหลายสิ่ง เริ่มตั้งแต่จัดกระเป๋า ดูแลเขา เอนเตอร์เทนให้สนุก แล้วไหนยังจะต้องทำคอนเทนต์ ต้องสวย ต้องออกกำลังกาย ฯลฯ ดังนั้นทริปอย่างนี้ปีละครั้งก็น่าจะพอ

ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 2 “พักก่อน พักก่อนเจนี่บอก

เหนื่อยจริงๆนะ การที่จะดูแลเด็กคนหนึ่งใช้พลังงานเยอะมากๆ เจนคือ 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนหน้านี้ 2 ปีที่ยังไม่ได้ถ่ายละคร ตื่นมาก็คือลูก สลับกับปั๊มนม ไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น เวลาของตัวเองไม่มีเลย โดนลูกเอาไปหมด ทุกวันนี้งีบตอนกลางวันนะ ลูกก็จะถือไมค์มาร้องเอลซ่าใส่หูเล่าแล้วเธอก็ยิ้มอีก

ส่วนเรื่องออกกำลังกาย ที่หลายครั้งหลายหนไม่แม่เจนก็พ่อมิกกี้นนท์ อัลภาชน์ ป้อมเพชร จะมีคลิปการออกกำลังกายของลูกมาฝากแฟนๆ เจนี่ก็ว่าลูกสาววัย 2 ขวบเศษของเธอ ชอบออกกำลังกายมาก

เขาเป็นเด็กลุยมาก แทบจะเป็นเด็กผู้ชายเลยแหละ เป็นเด็กห้าวๆ เขาคงเห็นพ่อแม่ออกกำลังกายทุกวัน ไม่มีวันไหนไม่ออก วันพักก็ยืดๆ แต่ก็ยืดในห้องออกกำลังกายอยู่ดี ก็ปลูกฝังเขา พอเขาเข้าห้องออกกำลังกาย รู้เลยว่าจะต้องหยิบอุปกรณ์นี้ เดี๋ยวต้องยกขึ้น ต้องย่อเจนี่ที่พักงานไปนาน แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาถ่ายละครใหม่บอกด้วยว่า การกลับไปทำงานครั้งนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะถึงอย่างไรมิกกี้ก็คอยดูแลลูกให้ตลอด แถมยังรู้กันเองด้วยว่า เมื่อถึงเวลางาน เธอก็จะทำงานเต็มที่ ไม่ได้มีเคอร์ฟิวประเภท 3 ทุ่ม 4 ทุ่มต้องกลับถึงบ้าน

ถ้าต้องทำถึง ถึง 4-5 ทุ่มก็ทำ เพราะเจนไม่อยากกังวลเรื่องเนื้องาน เลยไม่อยากกำหนดเวลา

ถ้าเจนทำงาน เจนทำให้สุด