เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ปังอีกแล้วจ้าพิมรี่พายขึ้นแท่นนักร้องท่านหนึ่ง! ดึงมาริโอ้หวนคืนตำแหน่งแรปเปอร์ ฟีเจอริ่งร่วมซิงเกิลแห้งตอนรับวาเลนไทน์เพื่อคนของขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดอีกแล้วลูกค้าประจำของพิมรี่พาย เข้าไปชมแต่โดนด่าว่า ค_าย ออกกลางไลฟ์ ยังบอกอีกว่าไม่ได้เกลียดนะ แค่??

“จันจิ” กับ “มาริโอ้” ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันแต่ก็แฮปปี้เพราะต่างคนต่างให้เวลาส่วนตัว

ถูกใจสาวขี้เหงา! เพราะวาเลนไทน์ปีนี้แม่ค้าสุดแซ่บขวัญใจชาวเน็ตอย่าง “PIMRYPIE” (พิมรี่พาย) หรือ พิมรดาภรณ์เบญจวัฒนะพัชร์ ปล่อยเพลงชวนคิดลึก มาเอาใจสาว ของขาดรับเดือนแห่งความรัก โดยเพลงนี้ได้

พระเอกหนุ่มหล่อมาดกวนอย่างมาริโอ้ เมาเร่อมาช่วยฟีเจอร์ริ่งโชว์โฟลว์รื่นไหล ซึ่งถือเป็นการกลับมาในฐานะแรปเปอร์อีกครั้งในรอบ 9 ปี เลยทีเดียว

แห้งซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 ของ “PIMRYPIE” (พิมรี่พาย) ที่ได้หยิบเอามุมมองความรักของสาวขี้เหงา มาถ่ายทอดในช่วงวาเลนไทน์ปี 2022 โดยเพลงนี้เกิดขึ้นจากการคุยเล่นกันกับแอ้มอัจฉริยานักแต่งเพลงมือทองผู้กวาดยอดวิวมาแล้วกว่า 100 ล้านวิว มาบรรยายอาการแห้งหรือของขาดที่สาว มักพูดติดปากเวลาไม่มีคนเข้ามาจีบหรือคบหา อีกทั้งยังได้ “NINO” มาช่วยกดบีตสนุก สไตล์ทีป็อป ที่ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยเข้ามาไว้กับดนตรีฮิปฮอปได้อย่างลงตัว

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือการเชิญ “GUYGEEGEE” หนึ่งในเจ้าของเพลงทนที่กวาดชื่อเสียงในระดับสากลด้วยการขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดเป็นเพลงแรกของประเทศไทย มาช่วยแต่งเนื้อเพลงช่วงแรปอีกด้วย