เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเป็นกระแส มีการเปิดใจ “อ๋อมแอ๋ม” ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ยอมรับตกใจไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำแบบนี้ เรียกว่าเจอกระแสดราม่าไม่หยุดหย่อนสำหรับ อดีตพระมหาสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ตกเป็นดราม่ามากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวแฉทิดสมปอง ประกาศไม่ขอเผาผีหลังขนข้าวของออกจากบ้านแทบเกลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นโซเชียลได้ขุดคลิปพฤติกรรมทิดสมปอง ที่ดูไม่ค่อยเหมาะสม โดยหนึ่งในนั้นเป็นคลิปที่สมปองเข้าไปกอดคอผู้หญิง คือ “อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง” นักร้องสาวที่ร้องเพลงคู่กัน ตอนแรกก็ร้องเพลงปกติ แต่ก่อนจบเพลง “สมปอง” ดึงตัว “อ๋อมแอ๋ม” เข้าหาแล้วกอดคอพาเดินลงจากเวที ซึ่งมีจังหวะที่อ๋อมแอ๋มทำหน้าเหมือนตกใจ

ต่อมา อ๋อมแอ๋ม สาวที่ถูกสมปองกอดคอ ได้เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวีว่า “ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงของสมปอง ซึ่งในช่วงที่ร้องเพลงสาวนาหารัก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทิดศึกใหม่ ด้าน “สมปอง” ที่อยู่บนเวที ก็เข้ามาโอบกอดตน ตอนนั้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าทิดสึกใหม่จะทำแบบนี้ แต่หลังจากที่แสดงเสร็จ “สมปอง” ก็มีการขอโทษและแยกย้ายโดยที่ไม่มีการผิดใจกัน” ว่าล่าสุดในไอจีอ๋อมแอ๋ม สาวที่ถูกสมปองนัวได้เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีการให้สัมภาษณ์ไปก็โดนทัวร์ลงหนักจนต้องออกมาเคลียร์