เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! สาวน้อยวัย 18 ปี ถูกฆ่ายัดกล่อง ที่คลองมโนราห์ พ่อแม่ลั่นไม่ให้อภัยฆาตกร

วันที่ 4 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อม สมาคมร่วมใจสวนแตง และ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ ในคลองมโนราห์ ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังมีผู้พบกล่องต้องสงสัยมีถุงขยะดำมัดห่อ ถูกนำมาทิ้งหลังห้องพักคนงาน

สมาคมร่วมใจสวนแตง นำขึ้นมาเปิดในกล่อง ด้านในพบร่าง น.ส.สุมิตา พลเสน อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น สภาพศพเปลือยมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยะ ท่อนล่างมีรอยเขียวฟกช้ำตามลำตัวสวมเสื้อสีน้ำเงินทีมบุรีรัมย์เอฟซี ที่เท้าทั้งสองข้างคนร้ายใช้กางเกงผู้ตายมัดไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ต้องนำศพส่งพิสูจน์หลักฐานที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี

จากการสอบถามนายประสาน หงส์ทอง กล่าวว่าผู้ตายคือ บุตรสาวตน หายไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 ม.ค. ต่อมา วันที่ 31 ม.ค.ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมือง และ พยายามออกตามหา รวมถึงลงประกาศทางโซเชียล เพราะคิดว่าลูกจะถูกใครอุ้มไป เพราะหายไปพร้อมผ้าห่ม 1 ผืน และ โทรศัพท์ 1 เครื่อง แต่ติดต่อไม่ได้ ตามเท่าไหร่ก็ไม่มีเบาะแส

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-“ทิดสมปอง” เคลื่อนไหวหลัง “ติ๋มทีวีพูล” แถลงข่าวเสร็จ ส่งข้อความมาแบบนี้

-ขวัญใจวัยรุ่น”แจ็กแปปโฮ”ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ลงคลิปเดียวยอดทะลุ เกินคาด!!

 

กระทั่งสายวันนี้ เพื่อนคนงานที่ไปจดมาตรน้ำพบกล่องผิดปกติ ตามตนมาเปิด พอตนเปิดดูพบศพภายใน ตนตกใจวิ่งมาแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ พบเป็นลูกสาวตนถูกคนร้ายฆาตกรรมเสียชีวิต อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ด้านนางลำพา พลเสน แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าทำไมต้องฆ่าลูก ไม่ให้อภัยเด็ดขาด ถ้าเจออยากจะจัดการเอง ลูกตั้งใจทำงานส่งเสียตัวเองแต่เด็ก ไม่นึกว่าจะเจอคนร้ายมาทำร้ายเช่นนี้
ทางด้านตำรวจ กำลังเร่งแกะรอยคนร้าย ซึ่งคาดว่าอยู่ไม่ไกล อาจได้ตัวในเวลาไม่นาน