เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดที่ผ่านมา ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้ถูกภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม เซอร์ไพรส์วันเกิดแบบจัดเต็ม ทำให้หลายๆคนพูดถึงโมเมนต์ของงาน มีการเชิญ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มฮอตมาเซอร์ไพรส์ซีจนเกิดโมเมนต์ประทับใจหลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยหลังงานผ่านไป เอมี่ได้โพสต์ลง IG ว่า  “อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คือเชิญน้องนนท์ ธนนท์ มาร้องเพลงในงานด้วย เพราะพี่ซีคือฟังเพลงของนนท์แบบตลอดเวลาาาาาาา …. ขอบคุณนนท์มากๆ เลยนะ ที่มาให้ ตอนติดต่อ นนท์แบบ น่ารักมากเลย น่ารักจริงๆ จากที่ชอบอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ชอบมากกว่าเดิมไปอีก “อะไรก็ได้พี่ อะไรก็ได้ เต็มใจมาให้ อยากทำให้พี่มี่พี่ซี” ไม่คิดค่าตัว ไม่เรื่องมากสักอย่างเลยอ่าาาา ด้วยความที่งานเป็นงานเซอร์ไพรส์ นนท์เลยต้องไปแอบอยู่ห้องกัปตันเรือ ซึ่งมันก็ร้อนใช้ได้เลย ต้องคอยหลบตลอด เพราะห้องน้ำก็อยู่ชั้นนั้น นนท์ก็ทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจ และรอยยิ้มตลอด”

อีกทั้ง เอมี่ก็ได้เล่าถึงวินาทีเซอร์ไพรส์อีกว่า “จนนาทีที่ออกมา พี่ซีคือตกใจ ตามด้วยรอยยิ้ม หน้าบาน คือดูออกว่าดีใจสุดๆ ได้ร้องเพลงคู่กันไปอีก โอ้ยยย คุณศิวัฒน์ฟินสุดๆ …. และนอกจากตัวพี่ซีจะชื่นชอบนนท์แล้ว ตัวมี่เองนี่แหละที่ปลื้มสุดๆ รวมทั้งเพื่อนๆอิชั้นด้วยยยย ชอบกันใหญ่ ขอบคุณนนท์อีกครั้งนะ ที่มาสร้างรอยยิ้ม สร้างสีสันให้พี่ พี่ซี และเพื่อนๆ ของพี่ …. งานหน้าเอาอีกนะ สัญญาจะไม่ให้ต้องแอบในที่ร้อนๆ อีก @tanont916”