เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาว เมื่อเพจดัง ออกมาเผยข่าว ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกโลกสวย แตกหักดาราสายฮา มิตรภาพสะบั้นเพราะผลประโยชน์ แนะนำงานให้ สุดท้ายโดนหักหน้า จนทางดาราสายฮาลาออกจากรายการที่ทำร่วมกัน อันฟอลโลไอจีไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็มาคอมเมนต์เดาอักษรย่อ โดยส่วนใหญ่โยงเป็นดารา น. กับ อ. กันอย่างมากมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด  28 ม.ค. ในรายการแฉ มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ และบอกอย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นรายการเลยว่า “วันนี้หลาย ๆ คนพูดถึงเรื่องราวหนึ่งเรื่องราว ก็คือเกี่ยวกับ อ้น ศรีพรรณ กับ นุ้ย สุจิรา ไม่ต้องไปอ่านหรอกอักษรย่อ” ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่เพจดัง  โพสต์ก่อนหน้านี้ แล้วมดดำก็บอกว่า “จะให้อ่านตามสคริปต์เลยไหม หรือจะให้เล่า ?” ซึ่งเป็นเรื่องที่รู้มา เมื่อถูกถามว่าเป็นเรื่องจริงใช่ไหม มดดำก็บอกว่า “เขาก็ว่าอย่างนั้นน่ะ”

 

มดดำยังเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ นุ้ยไปทำธุรกิจกับบริษัทหนึ่ง ลักษณะหุ้นส่วน ซึ่งสินค้าเป็นระบบตัวแทน วันหนึ่งนุ้ยก็จะเปิดแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งเป็นระบบตัวแทนเหมือนกัน โดยคนที่เคยพาไปรู้จักกับแบรนด์ก็คืออ้น พอนุ้ยได้เงินมาก้อนหนึ่ง ก็ไม่ทำให้เขาต่อ บอกว่าอยากจะทำธุรกิจคนละแบบกับเขา แต่เขาก็รู้สึกว่าทำไมอยู่ดี ๆ ทำธุรกิจทับไลน์กัน ก็เลยแตกหักกัน เราเลยเห็นรายการข่าวแหกโค้งไม่มีอ้นแล้ว มีแต่นุ้ย โดยเรื่องนี้จริง ๆ เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว