เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ พี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมก้อย รัชวิน แฟนสาว และครอบครัว เดินทางมาร่วมเปิดถนน อาทิวราห์ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทางจังหวัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับตูน ที่เสียสละทำโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหาเงินช่วยโรงพยาบาล ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานต้อนรับ และกล่าวเชิดชู พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับ ตูน บอดี้สแลม และครอบครัว โดยถนนเส้นนี้ถูกจัดให้เป็นถนนโซนนิ่งในการเล่นน้ำสงกรานต์ ประจำปี 2561 อีกด้วย

ทางด้านตูน กล่าวว่า ขอบคุณที่เห็นสิ่งที่ตนทำ เพราะโครงการก้าวคนละก้าวที่ทำนั้น ไม่ได้คาดหวังจะได้รับสิ่งตอบแทน ขอบคุณที่เห็นในสิ่งที่ทำ และให้เกียรติมากอย่างนี้ เพราะจริงๆ มีคนที่เสียสละมากกว่าตนทั้งหมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ และทุกๆ คนที่ยังทำงานกันในวันนี้แม้เป็นวันหยุด ขอบคุณจริงๆ ตนและครอบครัวรู้สึกภูมิใจอย่างมาก

ด้าน ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย ลุงของตูน กล่าวว่า ทางครอบครัวรู้สึกยินดีและขอบคุณที่จังหวัดสุพรรณบุรีได้ให้เกียรติกับครอบครัว ที่นำชื่อตูนมาตั้งเป็นชื่อถนน ในครั้งนี้ และขอบคุณชาวสุพรรณบุรีที่มาร่วมต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ซึ่งตูนนั้นรู้สึกดีใจมาก และได้กล่าวขอบคุณชาวสุพรรณที่มาให้กำลังใจในวันนี้

ทั้งนี้แฟนคลับตูน ที่เดินทางมาจากกรุงเทพ กล่าวชื่นชมว่า ตูน เป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี ที่ผ่านมาติดตามผลงานมาโดยตลอด และหลังจากได้เห็นตูนทำโครงการวิ่งก้าวคนละก้าว ทำให้รู้สึกว่า สิ่งที่ตูนทำนั้นมันยิ่งใหญ่และสามารถช่วยเหลือสังคมได้อีกมาก 

โดยบรรยากาศในวันนี้ มีประชาชนต่างกันมาขอแห่เซลฟี่ตูนเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความดีใจ ที่ได้เห็น ตูนมาร่วมงานสงกรานต์และเปิดถนนอาทิวราห์ โดยตูนให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปเซลฟี่อย่างใกล้ชิด ก่อนเดินทางกลับ

Cr:ข่าวสด