เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าเก๋งแดงขวางถนน ไม่หลบทางให้รถฉุกเฉินนั้น จนเป็นประเด็นร้อนในสังคม ทำให้คนแห่รุมด่าว่ากันยกใหญ่ ล่าสุดหนุ่มที่อยู่ในเก๋งแแดงออกมาขอโทษ และขอยอมรับผิดแต่ผู้เดียว

นายภานุวัฒน์ ศรีเจริญ เจ้าหน้าที่ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ชายที่ปรากฏในคลิป เก๋งแดงไม่หลบรถพยาบาล กล่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Street Hero Project ว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงกับการเสียชีวิตของคุณลุง ซึ่งเป็นผู้ป่วยในรถคันนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ญาติของคุณลุงเกิดความไม่สบายใจ

“ผมขอโทษกับสังคม ขอโทษจากใจจริง ที่ภาพในคลิปออกมาทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อแนวทางการหลีกทางรถฉุกเฉินที่ทาง สพฉ.รณรงค์มาโดยตลอด และอาจจะเป็นตัวอย่างที่ผิด”

อย่างไรก็ตาม ผมขอโทษไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สพฉ. โรงพยาบาลราชวิถี ที่เป็นต้นสังกัดของแฟนผม และบริษัทสแตนบาย แอมบูแลนซ์ เซอร์วิส ในฐานะที่ผมเป็นคนกู้ชีพคนหนึ่ง ยังคงเชื่อมั่นในระบบการแพทย์ฉุกเฉิน และขอให้ช่วยหลีกทางให้

“ขอความกรุณาหากสิ่งใดที่ผมกับแฟนทำไม่ถูกต้อง ขอได้โปรดอย่าไปตำหนิแฟนผม ครอบครัวผม และองค์กรที่ผมรัก ผมขอน้อมรับความผิดนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว และยินดีที่ให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษตามที่เห็นสมควร”