เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช้าวันนี้ (9 ม.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า บ้านเลขที่ 80 ม.2 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้จัดให้มีพิธีสมรส ผู้สูงอายุสองคนรวม 120 ปี เนื่องจากทั้งคู่รู้จักและคบกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ในพิธีจะมีการแห่ขันหมากในช่วงเวลา 9.09 น.

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบว่ามีขบวนแห่ขบวนขันหมากตามประเพณีไทย นายอภิสิทธิ์ ประสาร อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 42 ม.2 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี (เจ้าบ่าว) อดีตนายก อบต.หนองแสงเพื่อไปสู่ขอเจ้าสาว คือ นางสาวอารีย์ ช่วยนึก อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 80 ม.2 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี (เจ้าสาว)โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อนทั้งสองคนเดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่น อดีตสามีนางเอกสาวเปิดตัวรักครั้งใหม่ ด้วยภาพแต่งงาน !!

แย่งซีนเห็นๆ! เจ้าบ่าววัย 64 แต่งงานกับสาวพิการวัย 37 แต่ที่ฮือฮากว่าคือคนที่มาร่วมงานนี่สิ

พบว่าภายในบ้านมีการจัดงานแต่งแบบเรียบง่าย มีการยกขันหมาก พร้อมเงินสินสอด 100,000 บาท ผ่านประตูเงินประตูทอง ผูกแขนตามประเพณี ทุกอย่าง โดยมีญาติพี่น้องและประชาชนมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวภายในงานกันด้วยความยินดีซึ่งเป็นภาพที่ประทับใจของคู่บ่าวสาว และแขกที่มาร่วมงาน ต่างพากันอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวให้อยู่กันไปนานๆและมีความสุขกับปั้นปลายของชีวิต

นางสาวอารีย์ ช่วยนึก เจ้าสาว กล่าวว่า รู้จักกับเจ้าบ่าวตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียน ที่ตัดสินใจเข้าพิธีสมรสกับเจ้าบ่าว เนื่องจากเห็นว่าทางเจ้าบ่าวมีครอบครับที่ล้มเหลวทางชีวิตทุกอย่าง จึงมีงานแต่งวันนี้ขึ้นมาเพื่อให้เจ้าบ่าวมีชีวิตที่สมบูรณ์ ก่อนมีพิธีแต่งงานก็มีการพูดคุยกันได้ระยะหนึ่งแล้ว ส่วน นายอภิสิทธิ์ ประสาร อายุ 60 ปีอดีต นายก อบต.หนองแสง 2 สมัย กล่าวว่า รู้สึกรักเจ้าสาวมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือแล้ว พอโตขึ้นมาต่างคนต่างไปประกอบอาชีพ

นายอภิสิทธิ์ ประสาร อายุ 60 ปี อดีต นายก อบต.หนองแสง 2 สมัย เคยมีภรรยาและมีบุตรด้วยกัน 2 คน ต่อมาภรรยาเสียชีวิต ต้องอยู่คนเดียว เนื่องจากลูกทั้ง 2 คน แยกไปมีครอบครัวกันแล้ว และในงานนี้ นายอภินันท์ ประสาร บุตรชายที่มาร่วมงาน กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่พ่อแต่งงานจะได้มีความสุข