สุดสลด!! กระบะพุ่งชนเด็กน้อยวัย 1 ขวบ ติด-ลากใต้ท้องรถ คนขับอ้างไม่เห็น

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 65 เวลา 17:30 ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาดิน รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนเด็ก เกิดภายในซอยเข้าหมู่บ้านเนินสูง ม.3 ต.เขาชะงุ้ม อ.เขาดิน จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกู้ชีพ รพ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

พบร่างของเด็กหญิง มลชนก ทองลอย อายุ 1 ขวบ สภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยยื้อชีวิต พร้อมรีบนำส่งรพ.โพธาราม  ส่วนรถปิกอัพที่ก่อเหตุนั้น จอดอยู่ด้านใน ซึ่งอยู่ห่างจากศพเด็กประมาณ 400 เมตร หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป

พ่อของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า “ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ออกไปขายของ โดยฝากตาและยายเลี้ยงลูกสาว ซึ่งลูกสาวได้เดินเล่นตามประสาเด็กทั่วไปบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งเป็นทางเดินไม่ค่อยมีรถใหญ่สัญจร แต่ช่วงเกิดเหตุจู่ ๆ รถกระบะคันก่อเหตุซึ่งทราบว่าเป็นของคนต่างถิ่น ขับเข้ามาตามหาญาติในหมู่บ้าน และขับรถชนลูกสาวจนร่างเข้าไปติดใต้ท้องรถ และลากร่างลูกสาวติดรถไปไกล 10 เมตร พอร่างหลุดออกจากรถ รถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดท้ายถนนของหมู่บ้าน และทิ้งรถหลบหนีไป ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้รีบโทร.แจ้งตน พร้อมโทร.แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ”แต่น้องก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทุกคนร้องไห้กันหมดด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาล ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนผู้ขับขี่นั้นก็จะต้องทำการสอบปากคำก่อนจะตั้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง