เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ มีคนร้ายยังไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดในพื้นสุไหงโกลก จ.นราธิวาส ในพื้นที่ หน้าวัดท่านเอียด ถ.ประชารัฐ ซอย 3 เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ (เวลา 17.59 น.) หลังโรงแรมพลาซ่า เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.สุไหงโก-ลก รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบ และบริเวณถนนประชาวิวัฒน์ ซ.4 ร้านสนุก เขต อำเภอสุไหงโกลก จ.นราธิวาส ผู้บาดเจ็บ 3 ราย จนท.กู้ชีพมูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโกลกนำส่ง รพ.สุไหงโกลก 2 ราย พลเมืองดีนำส่ง 1 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับภาพคนร้ายทั้งสามจุดได้แล้ว ซึ่งภาพอาจไม่ชัดเจนแต่ทางตำรวจเหมือนกันว่าจะสามารถค้นหาตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีได้แน่นอน

โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเหตุ คนร้ายลอบระเบิด ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาสว่า เหตุจุดที่ 1 บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ถ.ประชาวิวัฒน์ ซอย 3 เทศบาลเมืองสุไหโก-ลก จังหวัดนราธิวาส จุดที่ 2 บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะดีโม ถ.ประชาวิวัฒน์ ซ.4 เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จว.นราธิวาส จุดที่ 3 บริเวณหลังโรงแรมพลาซ่า เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพทำแผน และแผนที่สังเขปที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานเหตุการณ์ และจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสหรือข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิด

 

สำหรับสาเหตุระเบิด ครั้งนี้ เป็นการสร้างสถานการณ์ของคนร้ายในพื้นที่ ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใยถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ และมีข้อสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ประชาชน กำชับให้เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรม เพิ่มความเข้มงวดการตรวจสถานที่ต่างๆ ตามแหล่งชุมชน สถานที่ท่องเที่ยว ที่อาจตกเป็นเป้าหมาย เพิ่มมาตรการเข้ม จุดตรวจ จุดสกัด ตรวจค้นรถทุกชนิด และบุคคลเป้าหมาย จึงขอความร่วมมือประชาชนในการช่วยเป็นหูเป็นตา เฝ้าสังเกตบุคคล วัตถุต้องสงสัยหรือพบเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ มีดังนี้

1.นางสาวสุวดี ปูรณะชัยศรี อายุ 54 ปี (พลาซ่า) มีแผลเปิดบริเวณสะโพกซ้าย

2.นายวัชรพงษ์ บุญญรัตน์ อายุ 26 ปี (พลาซ่า) มีแผลที่คอด้านหลัง

3.นางนาฎสุดา นราธรรมบุญสวัสดิ์ อายุ 47 ปี (พลาซ่า) มีแผลที่ขาซ้าย

4.นายภาณุวัฒน์ เหล่าพูนทรัพย์ อายุ 27 ปี

5.นางธนพร คงคุณ (หูอื้อ) อายุ 51 ปี (พลาซ่า)

6.นางกัลยกร แสงทอง อายุ 36 ปี (พลาซ่า)

7.นางสาวนูรวานา ดาเลโบ๊ะ อายุ 24 ปี

8.นายนำพล บือราเฮง อายุ 38 ปี (แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก หูอื้อ)

9.นางสาวปานตา อาแด อายุ 23 ปี (ร้านพิเชษฐ์) มีแผลที่แก้ม

10.นางทองแปลง แสนทวีสุข อายุ 44 ปี แน่นหน้าอก

11.เป็นหญิงยังไม่ทราบชื่อ

12.เป็นหญิงยังไม่ทราบชื่อ

13.เป็นชายยังไม่ทราบชื่อ

ภาพจากสาริกาไร้รัง