เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่ารับต้นปีเลย (1 มกราคม 2565) สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ ติ๊ก ชีโร่หลังมีการไลฟ์เฟซบุ๊กตำหนิร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวต้องนั่งรออาหารนานเกือบ 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้กิน ตอนแรกก็เข้าใจเพราะเห็นคนเยอะ จนลูกค้าโต๊ะอื่นได้กินและเริ่มทยอยกลับกันแล้ว แต่ตัวเองกลับยังไม่ได้ สุดท้ายได้แค่เครื่องดื่มและต้องเปลี่ยนร้านกินแทน ก่อนลั่นทิ้งท้าย ร้านเx ไม่มาแxกอีกแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

    ล่าสุด (3 มกราคม 2565) รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ทางช่อง 3 รายงานว่า ร้านอาหารคู่กรณีของติ๊ก ชีโร่ ได้มีการติดต่อเพื่อขอโทษแล้ว พร้อมเผยถึงสาเหตุเนื่องจากเกิดปัญหาเรื่องระบบรับออร์เดอร์ผิดพลาด เบื้องต้นได้มีการพูดคุยเคลียร์กันแล้ว ไม่มีติดใจกัน รวมถึงบอย ปกรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน ก็ได้โทร. มาขอโทษติ๊กด้วยตัวเองเช่นกัน

  ขณะที่ ติ๊ก ชีโร่ ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กล่าสุด tikshiro โดยมีตอนหนึ่งระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าบอย ปกรณ์ ได้มีการโทร. มาขอโทษ ตอนนี้ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้ว ขอฝากบอกทุกคนด้วยไม่มีดราม่าอะไรทั้งสิ้น บอยโทร. มาขอโทษด้วยตนเองจากสมุย หลังจากนี้ก็คงจะกลับไปกินที่ร้านอีกครั้ง ไปช่วยกันประนีประนอม ไปช่วยกันให้บรรยากาศมันดีขึ้นเพราะเราก็อยู่ในวงการเดียวกัน คนละมือคนละไม้

ทั้งนี้ ติ๊ก ชีโร่ ยืนยันว่าที่เกิดขึ้นมานั้น ตนเองบ่นไปในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง ไม่ได้โกรธ หรือไม่ได้เกลียดอะไรกัน