เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน! จับแล้วสาวปลอมเป็นหมอ สมัครทำงานคลินิกพิมรี่พายหนีไปซุกชลบุรี กำลังนำตัวมาสอบสวนที่ปคบ. หลังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังแจ้งจับ

จากกรณีน..พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปคบ. แจ้งความให้ติดตามจับกุมหญิงสาว แอบอ้างเป็นหมอปลอม เข้ามาทำงานในคลินิกเสริมความงาม ย่านห้วยขวาง โดยตำรวจตรวจสอบและแบ่งผู้เสียหายออกเป็น 2 ส่วนคือ คลินิกที่ถูกหลอกจากผู้สมัครงานที่ใช้เอกสารปลอมเข้ามาสมัครงาน ส่วนต่อมาคือ ลูกค้าที่ไปใช้บริการและแพทย์ตัวจริงที่ถูกแอบอ้างชื่อ เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อไปยังแพทย์ตัวจริงแล้ว เบื้องตนทราบว่าอยู่ต่างประเทศ

เบื้องต้นจากการพิจารณาพฤติกรรมของหมอปลอมรายนี้ จะเข้าข่ายการกระทำความผิด ใน 4 ข้อหา ประกอบด้วย คดีฉ้อโกง แสดงตัวเป็นบุคคลอื่น 2.แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีความรู้ความชำนาญในการประกอบ วิชาชีพเวชกรรมสาขาต่างๆ 3.ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่มีใบอนุญาต และ 4. ผู้ใดทำให้เสียหาย เอาไปเสีย ซึ่งเอกสารใดของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ..64 ...มนสิช ชุนดี รองผกก.(สอบสวน) กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน ได้จับกุม หมอปลอม ที่ใช้เอกสารปลอมไปสมัครเป็นหมอที่คลินิกพิมรี่พาย โดยจับกุมได้ในพื้นที่จ.ชลบุรี และกำลังนำตัวมาสอบสวนที่ปคบ.