เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้พูดถึงกันแทบไม่เว้นวันสำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะผ่านดราม่าร้อนเกี่ยวกับการไลฟ์ขายคอร์สโบท็อกซ์ ในเพจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.โฆษณายา และยังมีลูกค้ารวมตัวกันร้องเรียนว่า จ่ายเงินจองแล้วไม่มีคนตอบกลับ จนต้องมีการคืนเงินมัดจำไปบางส่วน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดคลินิกเสริมความงามของแม่ค้าคนดัง ก็เผชิญดราม่าคลื่นลูกใหญ่อีกระลอก เมื่อโลกออนไลน์ออกมาแฉว่า มีการแอบอ้างชื่อแพทย์ประจำคลินิก โดยแพทย์ชื่อดังกล่าวตัวจริงอยู่ที่ต่างประเทศ และไม่เคยทำงานให้คลินิกของพิมรี่พายแต่อย่างใด

โดยคุณหมอตัวจริงที่ถูกแอบอ้างชื่อ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

“ขอชี้แจงนะคะ ดิฉัน นางสาวปิยนุช รัตนโกเศศ ชื่อเล่น หยก เลขประกอบวิชาชีพ… ไม่เคยทำงานที่ Est Cute clinic ของพิมรี่พาย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ตามที่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ในคลินิก

ปัจจุบันอยู่ต่างประเทศ มาเกือบ 7 เดือนแล้ว หากมีข้อผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นภายใต้การถูกแอบอ้างชื่อ ไม่ใช่ตัวดิฉันแน่นอนค่ะ”

ยิ่งไปกว่านั้น ในเพจ กัลเดอร์มา ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ยี่ห้อ “Restylane” ที่ถูกอ้างว่า คลินิกของพิมรี่พายสั่งมาใช้ในคลินิก ก็ออกมาโพสต์จดหมายชี้แจงว่า ไม่พบรายชื่อ “อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง” ของพิมรี่พาย ว่ามีการสั่งสื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากกัลเดอร์มา แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกส่วนก็ออกมาเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดทางพิมรี่พายจะรีบออกมาแถลงด่วน โดยเบื้องต้นทราบว่า แพทย์ที่แอบอ้างชื่อ เพิ่งมาทำงานได้ 2 สัปดาห์ และน่าจะใช้เอกสารปลอมในการมาสมัคร แอบอ้างใช้ชื่อของแพทย์ตัวจริงอีกที ทั้งนี้ต้องรอฟังว่าทางแม่ค้าคนดังจะชี้แจงในประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างไรต่อไป

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้โพสต์ภาพแม่ค้าสาวคนดัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยระบุว่า

พิมรี่พายเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง

ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค รับแจ้งความจาก นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมสาขาห้วยขวาง มาพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ.

แจ้งว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย