เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยนาที !! ไม่คิดว่าคลิปลูกเป็นไวรัล เซอร์ไพรส์ลูกยกมือขอพูดเอง

ล่าสุดดีเจดาด้า วรินดา ต่อสายเข้ามาในรายการ แฉข่าวเช้า เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีแต่งงานกับ เจสัน แฟนหนุ่มชาวเกาหลี ขณะบินไปฮันนีมูนเกาะกูด โซเนวา คีรี เกาะกูด โดยไป 3 วัน กับ เจสัน สามี ขอบคุณคนที่ร่วมยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดีเจดาด้า” เดือด!! หลัง “ดีเจมะตูม” โดนแช่งให้ตาย !!
เอ๊ะยังไง!! ต้นหอม ประกาศศึก ดาด้า (ชมคลิป)

ส่วนคลิปน้องดีน ลูกชาย ลุกขึ้นจับไมค์พูดความในใจกลางงานแต่งแม่ทำเอาสุดตื้นตันน้ำตาไหลกันทั้งงานกลายเป็นไวรัลแล้วตอนนี้ ดีเจดาด้า กล่าวว่า ไม่คิดว่าลูกจะมีความสามารถในการพูดได้ขนาดนี้ รู้ว่าเขาเป็นเด็กพูดเก่ง ร่าเริงคล้ายๆด้า ไม่คิดว่าเขาจะมีการพูดที่เป็นการเป็นงานได้ขนาดนี้ เพราะทุกครั้งที่เห็นลูกก็เล่น เล่นของเล่น ต่อเลโก้ อะไรก็ว่าไป ไม่เคยเห็นเขาพูดจริงจังขนาดนี้ วันนั้นเซอร์ไพรส์มากเขายกมือขอพูดอะไรแบบนี้ น้องดีน 7 ขวบ

ส่วนอีกเซอร์ไพรส์ นานา ไรบีนา เพื่อนสนิทบินจากอเมริกามาร่วมงานด้วย ดีเจดาด้า ยอมรับตอนนานาเดินเข้างานมาตกใจมาก เพราะตอนแพลนจัดงาน โทรไปหา นานา บอกว่า เราจะแต่งงาน 12 ธ.ค. นะ กลับทันหรือเปล่า นานาบอกว่าลูกเรียนวันสุดท้ายปิดเทอม 19 ธ.ค. มาไม่ได้แน่ๆ เราก็เสียดาย งานแต่งงานกูนะไม่มาได้ยังไง

ถามว่าขนชุดว่ายน้ำไปเยอะไหม ดาด้า หัวเราะบอกว่า กระเป๋าใหญ่ วันพีซ ทูพีซ แหว่งๆ ด้วย ถามว่าเจสันหลังแต่งงานเป็นสามีแล้วเป็นยังไง ดาด้า เขินเผยเขาบอกว่าเขาก็รักมากขึ้นกว่าเดิม

ดีเจดาด้า ยังโพสต์โมเมนต์ น้องดีน ลูกชาย ขณะอยู่ในงานแต่งแม่ พร้อมแคปชั่นว่า นั่งคัดรูปจากfile เพิ่งเห็นภาพนี้ชอบรูปนี้มากๆ ประโยคที่ดีนพูด Jason, Please take care my mom ทำเอาคนทั้งงานน้ำตาซึมเลยลูก อยากบอกดีนว่า แม่ก็รู้ว่าดีนรักแม่มากๆ @deandaviyos #dadajasonthewedding

cr.แฉข่าวเช้า