เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สุดงง มาคนเดียวแต่บอกว่ามากับแฟน (เผยคลิป) จยย.ฝ่าไม้กั้น เจอขบวนรถไฟชน
เผยคลิป จยย.ฝ่าไม้กั้น เจอขบวนรถไฟชน สุดงง มาคนเดียวแต่บอกว่ามากับแฟน

เผยนาที จยย.ฝ่าไม้กั้น เจอขบวนรถไฟชน พบคนขี่มีอาการมึนเมา กลิ่นเหล้าคลุ้ง มาคนเดียวแต่บอกมากับแฟน

เฟซบุ๊กแฟนเพจทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้นำคลิปวิดีโอนาทีเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ถูกรถไฟเฉี่ยวชน เหตุเกิดที่จุดตัดเสมอระดับทางรถไฟ-รถยนต์ ใกล้วัดอุทัยธาราม ถนนเพชรอุทัย

โดยระบุว่า อย่าหาทำ !!! วันนี้ (13 ธ.ค. 64) เวลา 18:53 น. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับฝ่าเครื่องกั้นถนน บริเวณจุดตัดเสมอระดับทางรถไฟ-รถยนต์ ใกล้วัดอุทัยธาราม ถนนเพชรอุทัย ทำให้เฉี่ยวชนกับขบวนรถดีเซลรางที่ 383 กรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา

ตรวจสอบในเบื้องต้นพบผู้ขับขี่มีอาการมึนเมา มีกลิ่นแอลกอฮอล์ตามร่างกาย (มาคนเดียวแต่บอกว่ามากับแฟน สอบถามคนรอบข้างและกล้องวงจรปิดพบว่ามาคนเดียว)”

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ พบว่าคนที่ขี่รถฯ คือ นายธนูเดช อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บสะโพกหัก ถูกพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ร้อยเวรฯ จึงสอบปากคำได้เพียงหัวหน้านายสถานี และผู้ขับขี่รถคันอื่นที่ได้รับผลกระทบ เช่น ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุกระเด็นชนใส่ และลงบันทึกประจำวันไว้ เรื่องรายละเอียดข้อเท็จจริง เช่นว่า มีการดื่มสุรามาหรือไม่ ต้องรอให้รักษาตัวเรียบร้อยก่อนจึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกที  ส่วนเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถไฟ คาดว่าวันนี้จะมีตัวแทนการรถไฟแห่งประเทศไทย ไปขอคัดบันทึกประจำวัน เพื่อใช้พิจารณาแจ้งความดำเนินคดีกับคนขี่รถจักรยานยนต์ในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝนตกหนัก ทำชุมพรอ่วม ประกาศปิดถนน ปิดทางรถไฟ เพราะเจอน้ำท่วมสูง

อย่ามองแค่ภายนอก!! การรถไฟฯ ชี้แจงกรณีเตรียมขนย้ายรถดีเซลรางจากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 17 คัน มาใช้งาน

จนท. รถไฟแห่งประเทศไทย ติดโควิดแล้ว 20 ราย กักตัวอีก 104 ราย