เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นจริงเจ็บจริง กิ๊ก สุวัจนี เล่นบทโสเภณี ก็ลองไปนั่งทำเลยจริงๆ พีคฝรั่งมาจ่ายเงิน เล่นเป็นคนบ้าก็เข้าศรีธัญญาเจอคนบ้าบีบคอจริงเพราะแสดงได้เหมือน

อยู่ในกองถ่าย 30 ปี กิ๊ก สุวัจนี อดีตนางร้ายเบอร์หนึ่ง กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งร่วมแสดงหนังบุพเพสันนิวาส โดย กิ๊ก ย้อนการทำงานครั้งเป็นนางร้ายมือหนึ่งของวงการในรายการแฉ

ความฮอตเล่นละคร 7 วัน ไม่ได้กลับบ้าน ถ่ายไปออนไป มอเตอร์ไซค์เตรียมรับเทป และมีมอเตอร์ไซค์อีกคัน เพราะกลัวคันแรกล้ม ต้องไปส่งเทปแทน ไม่งั้นจอดำ ก็ชินกับการทำงานแบบนั้น พอมาทำงานหลากหลายที่รู้สึกการทำงานง่ายขึ้นมากเพราะเราผ่านจุดลำบากมาแล้ว

ส่วนใหญ่เวลาเล่นจะตบคนอื่นแต่ไม่โดนเพราะเราชำนาญ เพราะเราเป็นตัวร้ายมาเยอะ แต่เวลาคนที่เป็นนางเอกกระทำเรา เราเจ็บจริง เขาไม่ได้ตั้งใจแต่เขาไม่มีความเซียนไม่มีความชำนาญในการตบเรา นางเอกพลาดโดนเราเต็มๆบ่อยมากแต่ขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน

มดดำ คชาภา พิธีกร ถามว่าเคยต้องเล่นเป็นโสเภณี ไปอยู่ในเลานจ์ไปนั่งกับโสเภณีแล้วก็ร้องไห้ไปกับเขา กิ๊ก บอกว่าเป็นประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ เรารับบทเป็นโสเภณีผู้หญิงหากิน เราจะเข้าไปคลุกคลีกับคนในนั้นจริงๆขายตัว

เราลองนั่งเลย ฝรั่งมาจ่ายเงินฉันหว่ะ (หัวเราะ) ว้าวสนุก แสดงว่าฉันสำเร็จ ฉันจะเอาแบบนี้บุคลิกแบบนี้จะเอาไปเล่นในละครแบบนี้ เป็นภาพของคนแต่ละคนมากกว่า บางคนอาจจะจำมาจากอีกแบบ แต่เราอยากได้เจอจริงๆ

สมัยเล่นเป็นคนบ้าก็เข้าศรีธัญญา เข้าไปจริงๆมีเพื่อนมาบีบคอ ฉันตกใจมาก ฉันกลัวมาก สมัยก่อนทำวานเหมือนเข้าไปอยู่ในสภาพจริงของเขา แล้วเอามาใช้ในละคร จะเห็นภาพมากกว่า สมัยนี้ไม่รู้เขาทำกันยังไง แต่ฉันชอบแม้จะถูกบีบคอก็ตาม บ้าเป็นแบบนี้โว้ย บ้านี่ไม่มีสติจริงๆ เข้ามาแบบน้ำลายยืดๆ ตาลอยๆก็จะก๊อปแล้ว

กลัวตอนพระเอกมากอดต้องเอาหมอนมากั้น กิ๊ก เล่าว่า ในละครจู่โจมพระเอกตลอด เมื่อก่อนฉันอยู่ช่อง7 เวลาฉันจะจู่โจมผู้ชายเขาจะมีหมอนมากั้น ไม่ให้ร่างกายโดนกัน ฉันก็ว่าทำไมไม่ให้โดนทำไมต้องเซฟขนาดนั้น เขาบอกเรายังเด็กกันอยู่

.ขอบคุณรายการแฉ