เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท.สุชาติ สังข์เงิน สว.เวร สภ.หนองกรับ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนกัน 3 คันซ้อน มีผู้เสียชีวิตคาที่หนึ่งราย และ บาดเจ็บ บริเวณ หลัก กม.ที่ 33-34 ขาเข้าเมืองระยอง ถนนสายบ้านค่าย-บ้านบึง จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย และ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ตัวพ่วงของรถเทรลเลอร์ ทะเบียน 70-3255 ระยอง จอดอยู่บนไหล่ถนน ด้านหลังพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ขค-1497 ระยอง พุ่งชนท้ายคาหางรถพ่วงพังยับ คนขับและผู้โดยสาร รวม 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบช่วยนำตัวออกมาและนำตัวส่ง รพ.บ้านค่ายทันที ห่างไป 10 เมตร พบ รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ 1กฆ-1235 ระยอง ข้างรถพบ ศพ ชาย นอนจมกองเลือด สภาพศพสุดสยองสมองกระจาย จนต้องเก็บใส่ถุง และ คนซัอนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะรีบนำร่างส่ง รพ.บ้านค่ายต่อไป นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกหกล้อทะเบียน 70-0192 หนองบัวลำภูอีกคันหักหลบจนเสียหลักพุ่งตกไปริมถนน แต่โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ

 

 

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฏฐนันท์ วงษ์ธนัยธนากิจ อายุ 21ปี ผู้โดยสารรถยนต์ ปาเจโร่ ไปเสียชีวิตที่รพ.บ้านค่าย และ นายสีพร เกตุรักศรี อายุ 38 ปี สัญชาติลาว คนขี่จยย.เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย เป็นคนขับปาเจโร่ และ คนซ้อนท้าย จยย. อาการยังสาหัส ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ระยองแล้ว

 

 

จากการสอบสวน ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุ มาเห็นตอนเกิดเหตุแล้ว คาดรถเทรลเลอร์ ได้เลี้ยวออกมาจากซอย จนเป็นเหตุให้จยย.ชน แล้วนำรถไปจอดบนไหล่ทาง ก่อนจะถอดหางออกขับหนีไป ในขณะเดียวกันรถยนต์ก็วิ่งมาชนเต็มแรง ส่วนรถบรรทุกสิบล้อไม่ได้ชนแค่หักหลบตกไปริมถนน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมหาตัวเจ้าของรถเทรลเลอร์ ที่จอดหางไว้ หรือ เกิดเหตุแล้วหนีไป เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีต่อไป