เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อั้ม พัชราภา เล่าที่มาเข้าวงการแคคตัส เบื่อมองเพดานแล้ว ขอมองกระบองเพชรบ้าง เผยทุ่มเงินซื้อต้นละ 2.5 แสน มีความสุขมาก พูดด้วยทุกวัน เผยของขวัญวันเกิดจาก ไฮโซพก ยังไร้แพลนแต่งงาน

    โดยล่าสุด (11 ธันวาคม 2564) หลังจากสถานการณ์ปลดล็อกแล้ว อั้ม พัชราภา ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกในรอบปีโดยเล่าถึงที่มาที่ไปของการเป็นสาวกแคคตัส ที่ผ่านมาอยู่แต่บ้านตลอด แทบไม่ได้ไปไหนเลย จากที่นั่งมองแต่เพดานก็เปลี่ยนมามองกระบองเพชรบ้าง แต่ไม่ชอบกระบองเพชรที่มีขน จะชอบแบบผิวเรียบ ดอกสวย สีชมพู ซึ่งจะมองและพูดคุยกับเขาทุกวัน

    เริ่มจากเพื่อนเอามาให้ 1 ต้น ก็ชอบเลย จากเดิมเป็นคนไม่ชอบกระบองเพชรเพราะมันมีหนาม โดนหนามตำตลอดแต่พอได้เห็นกระบองเพชรไม่มีหนามก็เริ่มซื้อมาเรื่อย แต่มันไม่มีขายทั่วไป ก็ต้องไปขอร้องให้คนที่เขาสะสมช่วยแบ่งขายให้ เพราะอั้มอยากได้ต้นพ่อต้นแม่

  ส่วนราคาก็แพงเหมือนกัน ต้นที่อยากได้ ราคามีตั้งแต่ 4 หมื่น, 1 แสน, 2 แสน ไปจนถึง 2.5 แสน แล้วแต่ต้นที่เราเลือกแล้วแต่เกรดด้วย แพงที่สุดที่ซื้อมาก็ 2.5 แสนบาท แต่มันมีความสุขมากจริง ความจริงมีคนบอกให้ทำโรงเรือน แต่อั้มไม่ได้ทำเพราะเวลาเดินเข้าโรงเรือนแล้วร้อน ก็เลยเอาไว้ตรงระเบียง ตอนนี้ทำตู้เล็ก ไว้ใส่กระบองเพชร เราจะได้นั่งมองได้ทุกวัน