เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก๋งป้ายแดง…!! ไม่ชินเส้นทาง ขับรถเข้าช่องทางกลับรถ แต่พลาดคิดว่าเป็นทางตรง ท้ายที่สุด รถพุ่งตรงลงคลองจนเสียชีวิต ชาวบ้านยืนยันจุดเกิดเหตุนี้ตรง สะพานแขวงกลั่น ท้องที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะถนนหลอกสายตา

เวลา 00.30 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม 64 เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีส้ม ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล-4298 กทม. พุ่งตกลงไปในลำคลองบริเวณ หมู่ 2 ถนนจุดกลับรถใต้สะพานแขวงกลั่น ถนนประเวศ-เทพราช อ. บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จนรถยนต์พลิกคว่ำหงายท้อง ด้านหน้ารถยุบจนถึงคนขับ

โดยชาวบ้านพลเมืองดี ช่วยคนเจ็บออกมาได้ในสภาพสลบจมน้ำ แต่ไม่นานผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิต ทรายชื่อ นางสาว อาจารีย์ อมรรัตนพันธ์ อายุ 42 ปี บ้านพักอยู่แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ซึ่งพ.ต.ท.ชาคินัย เมรสัค ร้อยเวรฯ สภ.แสนภูดาษได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านนางจีรนัย ลื่นภูเขียว พลเมืองดั ให้การว่า ตนเองและสามีได้ยินเสียงรถยนต์ชนคันดินริมคลองและมีรถเก๋งพุ่งตกลงไปในลำคลอง จึงรีบมาช่วยโดยสามีได้ทุบกระจกรถที่พลิกหงายท้อง เพื่อดึงคนเจ็บออกมา แต่ท้ายที่สุดก็สิ้นใจไปต่อหน้าชาวบ้าน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-#คลังเตรียมชง…!! #คนละครึ่งเฟส 4 มอบเป็น #ของขวัญปีใหม่ให้ #คนไทย #ข่าวชาวบ้าน

-“หมอช้าง” เปิดดวง 2 ราศี ยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ เฮงปังไม่เกรงใจใคร!!

 

สำหรับจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านชี้ให้เห็นว่ากลางคืนถึงแม้ถนนจะมีแสงไฟ แต่สภาพเส้นทางและบรรยากาศโดยรอบหลอกตาผู้ขับขี่รถยนต์มาก หากไม่ชินเส้นทางจะติดว่าเป็นทางตรงได้ ซึ่งความจริงเป็นโค้งหักศอกเพื่อกลับรถใต้สะพานเท่านั้น และที่ผ่านมาเกิดเหตุรถพุ่งตกลงคลองแบบนี้บ่อยครั้ง จึงอยากให้ทำสิ่งกีดขวางทางตรงให้แข็งแรง และท้ายเตือนขนาดใหญ่ด้วย