เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์วิทยุ 191 ชุมพร ได้รับแจ้งจากตำรวจที่ขับรถยนต์ควบคุมผู้ต้องหา สภ.ปากน้ำชุมพร จ.ชุมพร ว่า นายเพชร ปิ่นสันเทียะ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท ได้ขโมยรถยนต์ตำรวจ ทะเบียน ฮว-6029 กทม. หลบหนีจากศาลจังหวัดชุมพร มุ่งหน้าไปทาง ต.ปากน้ำชุมพร ขอให้ช่วยสกัดในเส้นทางหลบหนี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร สภ.ปากน้ำชุมพร จึงได้ระดมกำลัง ออกสกัดทั่วทั้งอำเภอเมืองชุมพร จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชุมพร จึงได้สังเกตเห็นรถคันดังกล่าว จอดอยู่ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.จิงโจ้ สาขาบางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุ 10 กิโลเมตร โดยพบ นายเพชร กำลังนั่งกินข้าวกล่องที่ซื้อจากร้านสดวกซื้อด้วยความหิวเมื่อเห็นตำรวจ นายเพชร บอกเพียงว่า ขอกินข้าวให้หมดก่อนแล้วจะให้ทางตำรวจจับกุม

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเพชร ถูกจับกุมคดีทะเลาะวิวาท ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา และยังไม่ได้กินข้าว จนกระทั่งเช้าได้ถูกควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมพร ซึ่งพบว่านายเพชร มีอาการวิตกอย่างเห็นได้ชัดว่าจะต้องติดคุก เพราะไม่มีเงินติดตัวมาจ่ายค่าปรับ กระทั่งมาถึงศาลจังหวัดชุมพร จังหวะที่ตำรวจคนขับรถกำลังไปส่งเอกสารและเผลอเสียบกุญแจคารถไว้ นายเพชร จึงรีบไปขับรถหลบหนีออกมาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อกดเงินและซื้อข้าวกินด้วยความหิวโหย และมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป