เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเจ้าของร้านทอง เต็มทอง เยาวราช เลขที่ 3/114 หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในร้านทอง จึงประสานแพทย์เวร แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.สวัสดิ์ ดวงแป้น รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รองผกก.ป. และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง จุดบ่อวิน

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบศพ นายมนตรี ทิพย์ดี อายุ 52 ปี เจ้าของร้านทองนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในบริเวณประตูเหล็กดัดด้านใน มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ข้างศพมีอาวุธปืนขนาด 9 ม.มง ตกอยู่โดยมี นางลดาวัลย์ ทิพย์ดี อายุ 57 ปีภรรยา อยู่ในอาการช็อกร้องไห้เสียใจอยู่ใกล้ๆ

สอบสวนนางลดาวัลย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการเช็คยอดเงินในแต่ละวัน แต่ปรากฏว่าวันนี้เงิน 2 แสนกว่าบาทได้หายไปตนจึงได้พูดคุยกับสามีแล้วมีการโต้เถียงกัน ระหว่างนั้นจู่ๆสามีก็เดินออกไปข้างแล้วชักปืนออกมายิงหัวตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่พบภาพนาทีนายมนตรี เดินไปหยิบปืนที่ชั้นวางของก่อนที่จะยกขึ้นมาจ่อศีรษะขวาแล้วลั่นไกล้มลงเสียชีวิตทันที เบื้องต้นนำศพส่งชันสูตร ก่อนให้ครอบครัวรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คลิปจาก – ข่าวสด