เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องสุดฉาว เมื่อสำนักข่าวของไต้หวันรายงานว่า สาวไทยซึ่งใช้วีซ่าท่องเที่ยว (Visitor Visa) ลอบค้าประเวณีในภาคตะวันออกของไต้หวัน มีผลตรวจ HIV ออกมาเป็นบวกและเป็นไปได้ที่จะแพร่เชื้อสู่ลูกค้าหลายสิบคน จากการเปิดเผยของสำนักงานสาธารณสุขเมืองไถตงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำนักงานสาธารณสุขเมืองไถจง เผยหญิงสาวชาวไทยวัย 24 ปี ซึ่งเข้ามาขายบริการทางเพศที่เมืองไถจง ขณะเดินทางมาไต้หวัน โดยใช้วีซ่านักท่องเที่ยว ตรวจพบเชื้อไวรัส HIV โดยมีลูกค้าชายในไต้หวันหลายสิบคนที่มาซื้อบริการทางเพศจากหญิงไทยคนนี้ และไม่ได้สวมถุงยางอนามัย อาจติดเชื้อร้ายไปด้วย

สื่อไต้หวัน เผยด้วยว่า สาวไทยรายนี้ ใช้ชื้อว่า แพตตี้ (Patty) เดินทางเข้ามาในไต้หวันโดยถือวีซ่าท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม สาวไทยคนดังกล่าวได้ขายบริการทางเพศ ให้แก่ลูกค้าชาย ในเมืองไถจง  ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันออกของไต้หวัน จากการติดต่อกันผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ซึ่งแพตตี้ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าหลายสิบคนในช่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เมืองไถจงจับกุมและจับตรวจเชื้อไวรัส HIV ซึ่งผลออกมาเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ว่าเธอติดเชื้อ HIV-เอดส์ จากนั้น เจ้าหน้าที่ไต้หวันได้เนรเทศเธอกลับประเทศไทยทันที

ขณะที่สำนักงานสาธารณสุขในเมืองไถจง ได้ออกคำแนะนำให้ผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงไทยคนดังกล่าว โดยเฉพาะคนที่ไม่สวมถุงยางอนามัย ควรรีบมาตรวจหาเชื้อ HIV ภายใน 3 เดือนนี้