เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 พ.ย. 2564 พ.ต.ท.ทองดี นาหนองตูม สารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ รับแจ้งเหตุชายจมน้ำเสียชีวิตบริเวณท่าน้ำสะพานกุดปลาขาว ตำบลวาริน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน อุบลราชธานี แพทย์โรงพยาบาลวารินชำราบ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมท่าน้ำทางเข้าสวนสาธารณะกุดปลาขาว ตำบลวารินชำราบ ห่างจากตลิ่งประมาณ 1 เมตร พบร่างของนายวิวัฒน์ รัสมี อายุ 57 ปี ชาวอำเภอวารินชำราบ สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินกรมท่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ใกล้กันพบเรือพลาสติกจมอยู่ 1 ลำ และมีไม้พาย ลอยอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของนายวิวัฒน์ และเรือขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย มีเพียงบาดแผลถลอกบริเวณศอกด้านซ้ายเล็กน้อย

นางสุมาลี หมีเงิน อายุ 65 ปี พี่สาวของนายวิวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำนายวิวัฒน์ได้ดื่มสุราอยู่ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวผู้ประสบอุทกภัย ใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นนายวิวัฒน์ได้พายเรือลงไปเก็บเงินเหรียญในกระทงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. นายวิวัฒน์ได้นำเงินเหรียญจำนวนหนึ่งขึ้นมาฝากไว้กับตนเอง แล้วหายไป จนมาพบว่าจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากนายวิวัฒน์ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร และเป็นคนพิการขาลีบเดินไม่ค่อยถนัด อาจจะทำให้ลื่นล้มจนจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนายวิวัฒน์ส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป