เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 เมษายน ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งว่ามีคนพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ภายในหมู่บ้านนฐดา ถ.รังสิต-นครนายก ซอยรังสิต-นครนายก 60 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ในที่เกิดเหตุ เป็นที่ดินว่างเปล่า อยู่ตรงข้ามบ้านเลขที่ 381 โดยที่ดินดังกล่าวกำลังปรับที่ดิน และขึงลวดหนามเพื่อกันเขต โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 296 ตารางวา เจ้าหน้าที่พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบว่ามีร่อยรอยการถูกทำร้าย โดยยังคงมีฟันบนฝั่งซ้าย 5 ซี่ ฝั่งขวา 5 ซี่ รวม 10 ซี่ จากนั้นจึงตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบกระดูกส่วนที่เหลือ จากการสอบสวน นายสวรุส ปลั่งศรีทรัพย์ 37 ปี เจ้าของที่ ให้การว่า ตนได้ให้คนงานเข้ามาปรับที่ดินเพื่อจะขายต่อ โดยปรับที่ดินที่เป็นหญ้ารกมาได้ประมาณ 3 วัน วันนี้ได้เข้ามากั้นรั้วลวดหนาม ต่อมาคนงานได้พบกับกะโหลกศีรษะมนุษย์เข้า จึงได้รีบมาแจ้งตน ก่อนที่จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ด้าน ร.ต.อ.ศุภชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นหัวกะโหลกของผู้ชายหรือผู้หญิง และจากการสอบถามชาวบ้านก็ไม่พบว่าใครในหมู่บ้านหายไป แต่มีชาวบ้านหลายคนบอกว่า มีคนเคยมาตามหาลูกชายที่หายไปแต่เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งอย่างไรก็ตามได้นำกะโหลกดังกล่าวมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบระบุตัวตนอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง