เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โตโน่  ภาคิน ขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นดอยเยี่ยมตายาย แม่ณิชาปลื้ม คนแห่แซว ฝากตัวเป็น…

โอ้ยมาให้อิจฉาอีกแล้ววคนโสดเจ็บปวดเหลือเกิน นับวันยิ่งมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆได้ฟินมากขึ้น สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ล่าสุด โตโน่ ขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ด้วยระยะทาง 864 KM จากกรุงเทพฯ ขึ้นเหนือไปเชียงใหม่ เยี่ยมคุณตา คุณยายของสาวณิชา พร้อมกันนี้ยังมีเรื่องราวความน่ารัก มาทำให้แฟนๆได้ยิ้มตามอีกด้วย เรียกได้ว่าสู้สุดใจเลยทีเดียวพิชิตความรักไปอีกก

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

‘โตโน่’ สุดอาลัย ลูกทุ่งหมอลำ ‘พรศักดิ์’ ความฮักของคนอีสานทุกคน

กรี๊ดดดดด!! กร้าวใจของบ่าว “โตโน่ ภาคิน” ร่วมงานแบรนด์กีฬาดัง เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแคมเปญระดับโลก

 

โดยในไอจีของ แม่ยุ้ย กชกร คุณแม่สาวณิชา ได้เผยภาพของหนุ่มโตโน่ และคุณตาคุณยาย พร้อมเล่าว่า ล่าสุดพี่เค้าจะพาตาซิ่งซะแล้ว ขอบคุณความน่ารักที่เสมอต้นเสมอปลาย ตากับยายมีความสุขมากครับ ปล.สมัยหนุ่มๆตาเป็นคุณครู และรร.อยู่ไม่ไกลบ้าน ทำให้บางวันตาขี่มอเตอร์ไซค์คล้ายๆแบบนี้ (แต่ไม่คันใหญ่เท่านี้ ) ไปรร. ภาพนี้คือย้อนความทรงจำในวันวานที่น่ารักมากครับ #รักตายายที่สุด #ขอบคุณความใส่ใจ @mootono29

 

 

ด้าน โตโน่ เองก็ได้โพสต์ภาพ คุณตา คุณยาย พร้อมแคปชั่น ระบุว่า รัก ที่มีให้กันในวันก่อน…ไม่เคยเลือนลางจางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน…ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน…มีฉันต้องมีเธอ” 💙 #ปีศาจ #เชียงใหม่ #แวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาคุณยายของพยาธิน้อย

ท่ามกลางคนเข้ามาชมความน่ารัก และแซวไปพร้อมๆกันว่า ฝากตัวเป็นหลานเขยแล้ว1 อะๆอะไรยังไงน่าสำหรับคู่นี้ เรียกได้ว่าน่ารักไม่ไหวเลยยย