เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม กรรชัย ไม่ปล่อยให้สงสัยนานถาม มดดำ คชาภา กลางรายการ แซวไปขยี้ไปจนหลุดปากออกมากลางรายการจนได้ หลังพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ถูกแซวหนักหลายคนจับสังเกตว่าช่วงนี้ดู

เหมือนมีความรัก  จนพี่ชายคนสนิท “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับเอ่ยถามในรายการหนึ่งขณะนั่งอ่านข่าวอยู่ด้วยกันว่า “มีแฟนแล้ว ยอมรับมีแฟนแล้วถูกไหม? ตกลงเป็นแฟนกันนานหรือยัง” ขณะที่ มดดำ ไม่ยอมตอบแถมเบี่ยงหน้าหนี  กระทั่งเพื่อนพิธีกรอีกคน “รถเมล์ คะนึงนิจ” ออกอาการยิ้มเขินบอกว่า “ที่หนูเขินเพราะว่า ทำบ้านไม่เสร็จซะที หนูก็ดีใจกับพี่ถ้าพี่เจอคนที่ดี ดีใจด้วยจริงๆ”

ด้านหนุ่ม กรรชัย ถามย้ำกับมดดำอีกครั้งว่า “คบกันมานานแค่ไหนแล้ว” มดดำจึงได้บอกว่า “แก่แล้วหนุ่ม อ่านข่าว” ก่อนจะเผยอีกว่า “ไม่มี เขาแค่ทำบ้านให้ จบ” แต่หนุ่ม กรรชัย ยังได้เอ่ยปากเตือนลักษณะแซวติดตลกน้องรักอีกว่า “ระวังสักวันนะ ไปมีเรื่อง ไปหึงหวง เขาจะเอาค้อนปอนด์ตีหัวเอา”  พี่ชายคนสนิทยังขยี้ไม่หยุดถามอีกว่า “มดดำเรียกแฟนว่าอะไร” เจ้าตัวไม่ตอบแต่หันมายักคิ้วให้ แล้วพูดทิ้งท้ายไว้ว่า “นานๆ ทีจะเจอคนดีๆ สักทีนึง” ด้านหนุ่มได้บอกน้องรักว่า “อย่าไปดูถูกตัวเองว่าเจอคนไม่ดี เราเจอคนดีมาตลอดเพราะเราเป็นคนดี”