เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่แท้ๆ…!! สั่ง “พ่อเลี้ยง” เอาลูกชายวัย 3 ขวบ ไปทิ้งสุสาน โชคดีเด็กเดินเท้าออกจากสุสาน มาพบคนช่วยเหลือ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เทพหัสดิน ศิริวัฒนาค้ำคูณ” โพสต์ภาพของเด็กชายรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์เด็กหาย ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่บนเขา เดชะบุญของน้องที่รอดมาได้ ตอนนี้พบพ่อแม่เด็กแล้วนะครับ เหตุเกิดที่สุสานสุขาวดี หนองสมัครหมู่ 5 เมื่อเวลา 19.30 น. ทั้งยังตั้งคำถามถึงครอบครัวน้องว่า ยังเป็นแม่คนพ่อคนอยู่หรือเปล่า จิตใจทำด้วยอะไร เอาลูกไปปล่อยบนเขา ถ้าเด็กเป็นอะไรขึ้นมาจะทำอย่างไง นี่มันตั้งใจทิ้งลูกชัดๆ อ้างว่าดัดนิสัย ว่าลูกดื้อมาก และว่าเรื่องนี้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการต่อ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 พ.ย. 64)

ความคืบหน้า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางพบ นายสมบูญ มาโส อายุ 54 ปี ชาว จ.สระบุรีอาชีพดูแลสุสานสุขาวดี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ตนและภรรยากำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ จึงได้เดินออกมาดู พบเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ เนื้อตัวเต็มไปด้วยโคลน มีเสื้อผ้าอยู่ในถุงพลาสติก บอกกับตนว่า จะไปหาพ่อ ถูกพ่อเลี้ยงนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเขาสุขาวดี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสุสานฝังศพ ห่างจากจุดที่ตนอยู่ประมาณ 1 กม. ตนจึงได้พาเด็กไปหาผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.โคกแย้ อ.หนองแค และประสานตำรวจที่ป้อมตำรวจโคกแย้ เพื่อติดต่อพ่อแม่เด็กคนดังกล่าว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ด่วน! เว็บไซต์ “ศาลรัฐธรรมนูญ” โดนมือดีแฮก ไม่แน่ชัดข้อมูลหายหมด

-ชาวเน็ตเดือด!! คลิป ” มนุษย์ป้าแท็กซี่หัวหมอ ” โวยลูกค้าโอนเงินค่าโดยสารไม่เข้าบัญชี

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องเช่าของแม่เด็กและพ่อเลี้ยง ใน ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี ห่างจากจุดที่พบเด็กประมาณ 800 เมตร พบ น.ส.ธัญณิชา ยอดแก้ว อายุ 35 ปี เจ้าของห้องเช่า พาไปดูที่ห้องของแม่เด็ก พบมีกุญแจล็อกอยู่ และมีรถยนต์เก๋งสีดำจอดอยู่หน้าห้อง

โดยเจ้าของห้องเช่า เผยว่า พ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆของเด็กมาเช่าอาศัยได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ชอบขังลูกไว้ในห้องช่วงที่ออกไปทำงาน พร้อมใส่กุญแจล็อก จะมีพ่อเลี้ยงนำอาหารมาให้ช่วงพักเที่ยง ส่วนแม่ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมของ อ.หนองแค และชอบทุบตีลูกอยู่บ่อยๆ มีครั้งหนึ่งเด็กทำทีวีแตก แม่โมโหก็ตี

ขณะที่เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ช่วงเย็นประมาณ 19.00 น. ได้ยินเสียงของแม่เด็กบอกให้พ่อเลี้ยงนำลูกไปทิ้ง โดยใช้รถจักรยานยนต์ แม่พูดต่อว่า ถ้าไม่เอาเด็กไปทิ้งจะทำร้าย สักพักพ่อเลี้ยงก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากห้องเช่า กระทั่งเช้าถึงรู้ว่าพ่อเลี้ยงได้นำเด็กไปทิ้งที่ริมเขาสุขาวดี

ด้าน นายยุรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พ่อแท้ๆ ของเด็กชายวัย 3 ขวบ เล่าว่า ตนได้แยกกับภรรยามา 2 ปีแล้ว ตนไม่ทราบมาก่อนว่าลูกของตนถูกพ่อเลี้ยงและภรรยาเก่าทุบตี ซึ่งตนเคยขอลูกชายมาเลี้ยง แต่อดีตภรรยาไม่ยอมให้ บอกว่าดูแลลูกได้ ตนก็เพิ่งทราบว่า ลูกถูกทุบตีและนำมาทิ้ง ซึ่งเมื่อคืนตนก็มาดูลูก สงสารลูกมาก ได้แต่ปลอบให้หยุดร้อง และสัญญากับลูกว่าจะรับไปอยู่ด้วย เนื่องจากตนรับไม่ได้กับการกระทำของพ่อเลี้ยงและอดีตภรรยา พร้อมกับอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด