เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คัฟเวอร์เพลงยังไง ให้โดนชาวเน็ตสวดยับ!!!!!!!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่เจอประเด็นดราม่า แทบไม่พักเลยทีเดียว สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา นั่นเอง โดยเรื่องราวทั้งหมดนั้นก็มาจากปมความรักกับสามีครูไพบูลย์ แสงเดือนจนทำให้ดราม่า ครั้งก่อนๆ ทั้งคู่ก็ได้ใช้กฎหมายเข้าจัดการแล้วเรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทำให้ชาวเน็ตลดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ลงเลย

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา กระต่าย ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวการปล่อยเพลงใหม่ผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเองว่า “พรุ่งนี้ 17.00น. ทางช่องกระต่าย พรรณนิภา OFFICIAL #เธอมันเเค่ของเก่า ในเวอร์ชั่นของกระต่ายเองครับ!! ขอบพระคุณต้นฉบับด้วยนะคะ พี่เนสกาแฟ ศรีนคร”

โดยต่อมาเมื่อเพลงคัฟเวอร์นั้นได้ปล่อยลงยูทูบก็เรียกความสนใจได้จากชาวเน็ตมากมายเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าแทบจะเป็นกระแสในด้านลบเสียมากกว่า เพราะเนื้อหาเพลงนี้ก็ค่อนข้างที่จะดุเดือดไม่ใช่น้อย แถมยังมีท่อนนึงที่ร้องว่า “อดีตหลบไปปัจจุบันเขาจะเดิน อยากบวกก็เชิญบ่เคยขัดจัดให้ว่ามา อดีตแค่เคยรักกัน ปัจจุบันนั้นรักมากกว่าอย่าสะเออะอย่าเสนอหน้าอย่าหน้าหนาเธอมันแค่ของเก่า”

และงานนี้เองก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตเข้ามาสวด กระต่าย ยับ กลางยูทูบ ไม่ว่าจะเป็น “แทนที่จะทำให้มันเงียบลงเพื่อให้ได้ไปต่อ แต่ก็เหมือนจะไม่จบกัน สุดท้ายคนที่จะเสียทุกอย่างก็ฝั่งนี้นี่แหละคนแอนตี้ เงินก็ต้องเสียงชื่อเสียงป่นปี้ก็ขอให้รู้ว่ามันมาจากการกระทำของตัวเองทั้งนั้นแหละ เล่นกับกระแสแบบนี้ ได้สมใจแน่” และ “ช่วงนี้รู้ว่า ด ร า ม่ า อยู่ ก็ยังสรรหาเพลงที่เข้ากับชีวิตตัวเองให้โดนด่าอีกนะ” เป็นต้น ซึ่งสุดท้ายแล้วกระต่ายจะออกมาเคลื่อนไหวยังไงต่อไปก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก กระต่าย พรรณนิภา กระต่าย พรรณนิภา OFFICIAL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง