เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.61) ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช แถลงจับกุม นายจิรภัทร์ (ขงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง และนายณัฐพัชร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง

พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 6,000 บาท กัญชาชนิดแห้งอัดแท่ง 1 ก้อน น้ำหนักรวม 400 กรัม คุกกี้บราวนี่ รสช็อกโกแล็ต ผสมกัญชา 10 ชิ้น บ้องเสพกัญชา 2 บ้อง โดยจับกุมภายใน ซ.งามวงศ์วาน 52 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อสั่งซื้อคุกกี้ผสมกัญชา จำนวน 10 ชิ้น พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง จากเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ในราคา 6,000 บาท โดยนัดส่งสินค้าใน ซ.งามวงศ์วาน 52  จนถูกจับกุมในที่สุด

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า…

“ได้เรียนรู้วิธีการผลิตคุกกี้ใส่กัญชามาจากยูทูป ก่อนนำมาศึกษาดัดแปลงสูตร แล้วออกวางขายในเพจเฟซบุ๊ก โดยโฆษณาว่า หากกิน 1 ชิ้น จะยิ้มเยิ้มๆ กิน 2 ชิ้น จะมีความรู้สึกเคลิบเคลิ้มทะลุเพดาน เหมือนตะลุยอวกาศ ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม”

สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองคน เป็นลูกชายเจ้าของธุรกิจรายใหญ่ ที่มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี โดยทางพ่อแม่ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น