เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เปิดราคานาฬิกาสุดหรู พิมรี่พาย อันนี้ไม่ได้ยืมเพื่อนมา
เรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีตัวจริงเลยนะคะ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง พิมรี่พาย ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ได้เผยโฉมนาฬิกาเรือนใหม่ที่เพิ่งยกทัพซื้อมา บอกได้คำเดียวเลยว่า…มูลค่านั้นเกือบ 50 ล้านเลยทีเดียว ก็เรียกได้ว่าสวยและรวยมากเลยค่า

 

สำหรับ พิมรี่พาย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงของเธอเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นถูกรู้จักในฐานะของการเป็นแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงทั้งในฐานะการเป็นนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงนั่นเองค่ะ ซึ่งตรงจุดนี้เองก็ทำให้เธอนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าปังไม่ไหว

 

จนล่าสุดในช่องยูทูบ พิมรี่พาย ของเธอก็ได้โพสต์คลิปใหม่ เป็นคลิปที่พิมรี่พายโชว์ตำส้มตำก่อนจะมาตอบคำถามต่างๆ จากชาวเน็ต ไม่ว่าจะเป็น “พี่พิมมีวิธีเอาตัวรอดยังไงครับ”, “วันๆ นึงพี่พิมทำอะไรเยอะแยะ พี่เอาเวลาไหนไปนอนคะพี่พิม”, “พี่พิมคะหนูท้อจังค่ะ ขอกำลังใจจากพี่พิมหน่อยค่ะ” และ “หนูเพิ่งเริ่มขายออนไลน์ค่ะ ทำยังไงให้ขายได้คะ” เป็นต้น

 

และจากคลิปนี้ที่ทำให้ชาวเน็ตตื่นตาตื่นใจที่สุดนั้นก็คงเป็นการที่พิมรี่พายเปิดกรุนาฬิกาใหม่ที่เพิ่งซื้อมา โดยเธอบอกว่าปกติจะเอาเข้าตู้เซฟธนาคารแต่ยังไม่ได้ว่างไป หลังจากนั้นทีมงานก็ได้ไปหยิบนาฬิกามาให้ ซึ่งเป็นนาฬิกาแบรนด์หรู Richard Mille พิมรี่พายก็บอกอีกว่า “นี่ไม่ได้ยืมเพื่อนมา ซื้อเอง”

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มเผยชื่อรุ่นและราคาที่ซื้อมามีทั้ง RM11-03 ราคา 18 ล้าน , RM07-01 Full Diamond Whitegold Black Lips ราคา 11 ล้าน, RM07-01 Full Diamond Whitegold Red Lips ราคา 11 ล้าน, RM037 ราคา 8.5 ล้าน โดยราคาที่ทั้งหมดที่เธอซื้อมาก็เกือบ 50 ล้านบาทกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า สุดปังสมกับเป็นพิมรี่พายที่แท้จริง

ข่าวเกี่ยวเนื่อง

ลุงตู่มีหนาว! “พิมรี่พาย” ไม่เคยแผ่ว จัดศูนย์พักฯ 500 เตียง

“พิมรี่พาย” ปังไม่พัก ลงรูปรัวๆ เป็นข่าวไม่เครียด ซีเรียสรูปซ้ำ!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก พิมรี่พาย