เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ร.ต.อ.หญิงธีริศรา มนตรีโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์และลามติดบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ในหมู่บ้านเวียงทอง3 จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเชียงรากน้อยและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.พระอินทร์ราชา เข้าตรวจสอบ

 

 

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถตู้และรถนั่งส่วนบุคคลอยู่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างๆใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถระงับเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไฟได้ลุกไหม้รถตู้ยี่ห้อโฟล์กสวาเกน หมายเลขทะเบียน นค7838 พระนครศรีอยุธยาเสียหาย บริเวณหน้ารถและรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า ซีอาวี หมายเลขทะเบียน ฌข 7508 กรุงเทพมหานครเสียหายหมดทั้งคันและยังมีกำแพง ถูกไฟไหม้เสียหายอีกเล็กน้อย

 

 

นาย เศกสรรค์ จันทร์ดุ้ง อายุ 36 ปี กล่าวว่า ขณะที่ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไหม้รถ จึงออกมาดูพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นได้นำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะที่เจ้าของรถ กล่าวว่า รถทั้ง 2 คันเป็นของที่บ้าน ส่วนรถตู้ยี่ห้อโฟล์กสวาเกนได้นำมาจอด 3 วัน แล้ว และรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า โดยไม่ทราบว่าไฟได้ลุกไหม้รถทั้ง 2 คันได้อย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง