เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เหตุการณ์พบหญิงสาวในสภาพเปลือยกาย สวมเพียงชุดชั้นในสีแดง ถือสุรา วิ่งหน้าตาตื่นไปเคาะกระจกรถยนต์ชาวบ้านที่จอดอยู่บริเวณริมถนนสืบศิริ ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เข้าตรวจสอบ

ด้าน นายธีระพันธ์ ทองสูงเนิน อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังตนพบหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 35 – 40 ปี อยู่ในสภาพตื่นตกใจเช่นนั้น จึงช่วยนำตัวหญิงรายนี้มาให้นั่งรออยู่บนรถกู้ภัย จากการสอบถามพูดคุย พบว่าพูดจาวกวนไปมา ไม่สามารถจับใจความได้ คล้ายคนสติไม่ดี

         จากนั้นมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงนำเสื้อผ้ามาให้สวมใส่ ก่อนที่ทางกู้ภัยจะนำขึ้นรถตู้ไปส่งยัง สภ.โพธิ์กลาง เพื่อสงบสติอารมณ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่ม
 นายธีระพันธ์ เผยว่า ในช่วงเวลา 11.00 น. ขณะที่ตนแวะไปรับประทานอาหารบริเวณที่เกิดเหตุ พบหญิงรายนี้ซึ่งสวมเพียงชุดชั้นใน วิ่งไปเคาะกระจกรถชาวบ้านหลายคัน บางคันก็เปิดให้ไปนั่งในรถ คล้ายกับกำลังวิ่งหนีอะไรมาสักอย่าง

ขณะที่ชาวบ้านบางคนบอกว่าในช่วงเช้าเห็นมีรถยนต์นำหญิงคนดังกล่าวมาปล่อยทิ้งไว้ในสภาพนี้ จากนั้นเธอก็มาวิ่งไป-มาคล้ายหวาดกลัวอะไรสักอย่าง ตนจึงพาให้เธอมานั่งรถที่รถตู้และประสานตำรวจให้มารับตัวไปสอบประวัติ เพื่อหาญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้าน ระหว่างรอตำรวจตนเองก็พยายามสอบถามว่าเป็นใคร มาจากไหน แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรนัก

อย่างไรก็ตาม เมื่อสังเกตตามตัวพบว่ามีรอยช้ำเป็นจ้ำ ๆ ที่แขนและขา จากนั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ก็ไม่ยอมพูดจากับตำรวจ ตนจึงขอให้ขึ้นรถตู้และนำตัวไปส่งที่ สภ.โพธิ์กลาง ให้

ท้ายนี้ ทางตำรวจได้พยายามสอบถามชื่อ ที่อยู่ และความเป็นมาจากหญิงรายดังกล่าว แต่ยังพบว่าพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนสติไม่ดี จึงไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ก่อนที่ทางตำรวจจะนำตัวไปส่งตรวจยังโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ และจะสืบหาญาติพี่น้องของหญิงรายนี้ต่อไป