เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความที่แคปมาจากแชทของกลุ่มลูกบ้านคอนโดแห่งหนึ่ง เป็นภาพเก้าอี้ส่วนกลางที่มีรอยเลอะสีแดงคล้ายเลือด โดยมีลูกบ้านคนหนึ่งเป็นคนส่งเข้ามา พร้อมพิมพ์ข้อความระบุว่า ให้นิติบุคคลเปิดกล้องวงจรปิด ตามวันและเวลาที่ระบุ เพื่อตามหาว่าผู้หญิงที่มานั่งเก้าอี้ตัวนี้เป็นใคร และเป็นคนทำเลือดประจำเดือนเลอะเก้าอี้ตัวนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ที่นำภาพมาโพสต์ ระบุข้อความประกอบภาพว่า “อันนี้เห็นแล้วปรี๊ดเลย รับไม่ได้! ในกรุ๊ปลูกบ้าน คือผู้หญิงบางทีเมนส์มามันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเลอะไปแล้ว จะไปตามจับมาสอบถาม เมนส์คุณไหลหรือ? ปรับเค้าเพื่อ?! นู้น..ไปตามแม่บ้านมา เวร แต่เช้าเลย #มนุษย์ผชปัญญาอ่อน”

ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในทวิตเตอร์ โดยความเห็นแบ่งออกเป็นสองด้าน ด้านหนึ่งวิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของลูกบ้านที่พิมพ์ข้อความในแชทดังกล่าว ไม่นึกถึงใจเขาใจเรา และไม่เข้าใจว่าจะใช้วิธีล่าแม่มดกับเรื่องนี้ทำไม

ขณะที่เสียงของชาวเน็ตอีกด้าน ก็เสนอความคิดเห็นว่า ถึงแม้พฤติกรรมของลูกบ้านรายนี้จะไม่เหมาะสม แต่สำหรับสุภาพสตรีเองก็ต้องระวังตัวด้วยในระดับหนึ่ง เพราะหากเกิดอุบัติเหตุแบบนี้แล้ว สิ่งที่เสียหายก็คือทรัพย์สินส่วนรวม และนึกถึงใจแม่บ้านเองก็คงไม่อยากมาทำความสะอาดเลือดประจำเดือนของคนอื่นเช่นกัน