เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งประเด็นของเวที MUT2021 ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ “ไวน์ กัญธิชา จำปาทอง” หนึ่งในสาวงามผู้เข้าประกวดในรอบ Keyword ที่ออกมาเปิดใจเคยตกอยู่ให้เหตุการณ์ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขืนใจตั้งแต่อายุ 12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เเฟนนางงามหนักใจ! แซะแรง MUT2021 แขม่วพุงเหมือนเพิ่งคลอดลูก

กูรูนางงาม “เพรชชี่” ลงประกวดนางงามแล้ว1

ทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หนึ่งในคณะกรรมการ ได้ถามถึงเหตุการณ์และเหตุผลที่ออกมาเล่า สาวไวท์ ก็ได้ตอบว่า “ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ ตนเองรู้สึกเจ็บปวด เพราะภาพนั้นมันฟังลึกลงภายในใจ ที่ออกมาเปิดเผยเพราะว่า ต่อไปนี้ตนเองจะได้ไม่รู้สึกผิด เนื่องจากตัวเองไม่ใช่เหยื่อ แต่จะเป็น Survivor คือนักสู้ และอยากสร้างแรงบัลดาลใจ ให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ตกอยู่ในสถานะเดียวกับตัวเองให้ลุกขึ้นสู้เพื่อความถูกต้องของตัวเอง เพราะคือสิทธิของเรา”“ตอนนั้นอายุประมาณ 12 ขวบ วันนั้นเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ และเขาเมา ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งผู้ที่กระทำนั้นตนเองคุ้นหน้า เคยเจอกัน แต่ไม่สนิทใจ”

หลังจากนั้นผลการตัดสินพบว่า สาวไวท์ ยังเป็น 1 ใน 8 สาวงามที่ได้รับรางวัล Golden Tiara ทางด้านเพื่อนๆนางงามและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เธอจำนวนมาก

ทางด้านสาวไวท์ ก็ยังได้โพสต์เฟซบุ๊คไว้ด้วยว่า …. นั่งคิดมานานว่าควรจะพูดดีหรือเปล่า แต่เมื่อเรามีโอกาสก็เลือกที่บอกความจริงกับทุกคน ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา หนูต้องเก็บไว้คนเดียว แต่เวลานั้นได้สิ้นสุดลงแล้วค่ะ หนูไม่ต้องแบกความทุกข์นี้ไว้อีกแล้ว และพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้และส่ง message นี้ เพื่อผู้หญิงอีกหลายคนที่ต้องทนเจ็บปวดเหมือนกับหนูขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและพลังบวกที่ส่งมาให้ในวันนี้ ขอบคุณเวที MUT 2021 แม่แบคกี้ แม่ปุ้ย ที่เปิดโอกาสให้ได้พูดได้ระบายปมในใจ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อน ๆ ทั้ง 63 คน บนเวที MUT ด้วยนะคะ วันนี้หนูไม่ใช่เหยื่อแล้วนะคะ แต่หนูคือนักสู้ขอบคุณจากใจจริงค่ะ….

ไวน์ กัญธิชา เล่าทั้งน้ำตาบนเวที MUT2021 จากนี้ไม่ใช่เหยื่อแล้ว

ไวน์ กัญธิชา เล่าทั้งน้ำตาบนเวที MUT2021 จากนี้ไม่ใช่เหยื่อแล้ว
ไวน์ กัญธิชา เล่าทั้งน้ำตาบนเวที MUT2021 จากนี้ไม่ใช่เหยื่อแล้ว