เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากคุณแม่รายหนึ่งชื่อว่า แอนนา บานานา จากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางบัญชี TikTok @ana_mana_pia เผยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขณะขับรถ อยู่ ๆ ลูกชายตัวน้อยของเธอก็พูดเรื่องเกี่ยวกับชาติที่แล้ว โดยเล่าว่าเขาเสียชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่จะมาเกิดใหม่อีกครั้ง

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยจากคลิปจะเห็นว่า ผู้เป็นแม่กำลังขับรถอยู่ ส่วนลูกชายนั่งอยู่ในคาร์ซีตที่เบาะหลัง ข้อความในคลิประบุว่า “ลูกชายของฉันพูดอยู่นาน 10 นาทีว่าเขาถูกรถชนอย่างไรเมื่อตอนที่เขาเคยเป็นทารก ก่อนที่เขาจะมาเป็นลูกของฉัน”

เด็กชายพูดว่าตัวเองกลับมาเกิดเป็นทารกใหม่อีกครั้ง ทางแม่จึงถามเน้นย้ำอย่างตกใจว่า “ลูกกลับมาเป็นทารกอีกครั้งงั้นเหรอ” แล้วลูกชายก็ตอบกลับว่า “อืมใช่ ผมทำแบบนั้นอีกครั้ง”

ผู้เป็นแม่ยังคงถามย้ำอีกครั้งว่า “งั้นหมายความว่าลูกถูกรถวิ่งทับเมื่อชาติก่อนเหรอ” และลูกชายก็ตอบกลับเช่นเดิมว่า “อืมใช่” ด้านแม่อึ้งมาก และเมื่อกลับไปถึงบ้านเธอก็ยังรู้สึกไม่โอเค คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ก่อนจะเพิ่งถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้เข้าไปชมกว่า 2.2 ล้านครั้ง และกดถูกใจราว 3.3 แสนครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์มากกว่า 7 พัน เรื่องราวนี้กลายเป็นที่พูดถึงมากมาย และหลายคนพากันเข้าไปแชร์ประสบการณ์ร่วม

ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวว่า “ลูกชายของฉันบอกว่าเขาจำได้ว่าเห็นฉันจากสวรรค์ เขาอายุแค่ 4 ขวบ เขายังว่าเขาเจอน้องสาวและน้องชายที่นั่น ซึ่งฉันแท้งมาแล้ว 2 ครั้ง” รายต่อมาเล่าว่า “ลูกคนกลางของฉันเคยบอกว่า เขามาจากดาวสีแดงชื่อดาวอังคาร พวกเขาอาศัยอยู่ใต้ดิน เขาอายุประมาณ 2 ขวบและไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดาวอังคารคืออะไร” และอีกรายเล่าว่า “เราย้ายไปฟลอริดาตอนที่ลูกชายของฉันอายุ 2 ขวบ อยู่ ๆ เขาจะถามว่าเราจะไปหาพ่อแม่คนอื่น ๆ ของเขาไหม เขาแต่งงานแล้วและคิดถึงลูกสองคนของเขา”