เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันลุ้นแบบตัวโก่งเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศแจ้งข่าวกลางรายการ คุยแซ่บShow ว่าตัวเองตอนนี้ประจำเดือนยังไม่มาเตรียมลุ้นข่าวดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่” โพสต์รูปคู่ฉลอง 4 เดือน

“เจนนี่” ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ขอทนเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหาย

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังที่มีชาวเน็ตให้การจับตามองเป็นที่สุดเลยนะคะ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยนอกจากผลงานของเธอจะมีคนชื่นชอบเยอะแล้ว เรื่องราวของเธอก็เป็นที่ วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ ของชาวเน็ตอยู่ตลอด เช่นเดียวกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ สาวเจนนี่มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ แ ร ง เมื่อเธอนั้นได้โพสต์รูปตนเองลงในโซเชียล

โดยชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ วิ จ า ร ณ์ เรื่อง รู ป ร่ า ง ที่ดูอวบกว่าเดิมอย่างมาก จนหลายคนสงสัยว่าเธอนั้นได้ตั้งท้องหรือเปล่า แต่ทางด้านเจนนี่ก็ออกมาปฏิเสธเสมอว่าแค่อวบขึ้นเท่านั้น จนล่าสุดนี้เอง (27 ก.ย.) เจนนี่ ได้ควงคู่แฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ในรายการ คุยแซ่บShow  ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร นั่นเอง

ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน เจนนี่ ก็ออกมาพูดถึงประเด็นเรื่อง รู ป ร่ า ง ที่ถูกชาวเน็ตทัก ก่อนจะเปิดเผยเรื่องที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนว่า “ก่อนหน้านี้ที่มีคนทักบอกว่าท้องหรือเปล่าๆ  บอกทุกคนตลอดว่าอ้วนๆ อย่างนั้นอย่างนี้ เดือนนี้เอาตรงๆ นะคะประจำเดือนมันยังไม่มา แต่เรายังไม่ตรวจอะไรนะ

เราก็ไปบอกแม่ แม่ก็บอกว่างั้นก็ถ่ายรายการอะไรให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ถ้าสมมติว่าใช่ก็จัดงานแต่งงานเลย แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทำงานกันต่อ พอใครมาถามว่าท้องไหมๆ ก็คือเราก็ไม่กล้าตอบ ต้องรอผลชัดเจน ถ้าท้องก็คือบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจยังไม่รู้เลย” งานนี้เหล่าแฟนคลับก็มารอลุ้นข่าวดีกันเลยนะคะว่าเธอนั้นจะกลายเป็นว่าที่คุณแม่คนต่อไปหรือไม่นั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คุยแซ่บShow รัชนก สุวรรณเกตุ