เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุช็อกสายตาผู้โดยสารบนเครื่องบิน เมื่ออยู่ ๆ หันไปเจอคู่รักคู่หนึ่ง ที่เกิดอาการเปลี่ยวเกินห้ามใจ เล่นบรรเลงบทรักบนเครื่องบิน โดยเริ่มจูบกัน หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ก้มลงไปทำออรัลเซ็กส์ให้ ส่วนฝ่ายชายก็นั่งเพลิดเพลินใจ เห็นว่ามีคนมองแต่ก็ไม่สนใจ

คลิปวิดีโอถูกบันทึกได้โดยผู้โดยสารที่นั่งอยู่แถวเดียวกันกับชายและหญิงคู่ดังกล่าว ก่อนจะถูกนำไปเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างยิ่ง ชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ

รายงานเผยว่า เที่ยวบินดังกล่าวเป็นสายการบินไรอันแอร์ ของประเทศไอร์แลนด์ แต่หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีแถลงการณ์ใด ๆ จากทางสายการบิน แต่ทั้งนี้ กฎการบินบนเครื่องบินของไรอันแอร์ ระบุไว้ว่า ผู้โดยสารสามารถถูกพาตัวออกจากเครื่องบินได้ หากพวกเขาทำพฤติกรรมดังกล่าว

 “หากคุณปฏิบัติตนบนเครื่องบิน ในลักษณะที่อาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบาย ความไม่สะดวก ความเสียหาย หรือการบาดเจ็บต่อผู้โดยสารคนอื่น รวมทั้งลูกเรือ ทางเราอาจใช้มาตรการตามที่เราเห็นว่าจำเป็นสมควร เพื่อระงับเหตุและป้องกันพฤติกรรมดังกล่าว”