เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. สถานีโทรทัศน์ เวสตี ของรัสเซียรายงานว่า เกิดเหตุแก๊งนักเรียนรุ่นพี่รุมทำร้ายนักเรียนรุ่นน้องที่มีความพิการอย่างโหดร้ายจนอาการปางตาย ที่เมืองโปครอฟ แคว้นวลาดีมีร์ ประเทศรัสเซีย ในโซเชี่ยลมีเดียมีคลิปขณะที่กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่เกรด 9 (เทียบเท่าม.3) รุมกระทืบและพยายามทุบหัวของนักเรียนเกรด 7 (เทียบเท่าม.1) จนส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดและขอให้กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่หยุดทำร้ายแต่ไม่หยุด และในกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่นั้นมีสาวรุ่นพี่ร่วมทำร้ายด้วยและเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ

 

 

“อย่า ได้โปรดพี่ อย่าทำร้ายผม ผมไม่ได้พูดแบบนั้นจริงๆ สาบานได้ ตอนนี้ผมจะตายแล้ว อย่าทำร้ายผม ผมต้องทานยา (รักษาตัว)” นักเรียนรุ่นน้องพูดขอร้อง แต่กลุ่มรุ่นพี่ทั้งหมด 7 คน ไม่ยอมหยุด และมีคนหนึ่งพูดออกมาอย่างเย้ยหยันว่า “ฉันจะฆ่าแกให้ได้”

 

 

ชาวบ้านในที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 20 มี.ค. สาเหตุเกิดจากนักเรียนพิการพูดคำหยาบคายใส่สาวรุ่นพี่ซึ่งเป็นเพื่อนของแก๊งวัยรุ่นที่มาทำร้ายนักเรียนพิการจนอาการปางตาย นอกจากนี้ สาวรุ่นพี่บังคับให้นักเรียนพิการขอโทษเธอและขอวิงวอนกับแก๊งรุ่นพี่ด้วย นักเรียนพิการกำลังศึกษาหลักสูตรสำหรับผู้พิการในโรงเรียน โดยได้รับบาดเจ็บ จมูกและแขนหัก สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ใบหน้าบวม โดยสามารถจดจำชื่อของแก๊งรุ่นพี่คนหนึ่งที่ทำร้ายตนได้ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุส่วนใหญ่ได้ลบโปรไฟล์ส่วนตัวในโซเชียลมีเดียหนีไปแล้ว ภายหลังมีคลิปเผยแพร่ออกไป โดยคณะกรรมการสอบสวนแห่งชาติประจำแคว้นวลาดีมีร์กำลังสืบสวนและติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ด้านเว็บไซต์ แมช ของรัสเซียรัสเซียรายงานว่า นักเรียนพิการรายนี้ ทราบชื่อว่า ด.ช.คีริลล์ ตรูซอฟ อายุ 13 ปี โดยกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่เห็น ด.ช.คีริลล์ ขณะเดินอยู่ข้างนอกจึงจับตัวมาและผลักล้มลงไปก่อนเริ่มทำร้าย โดยมีสาวรุ่นพี่ผสมโรงทำร้าย ด.ช.คีริลล์ และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ทั้งที่กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่รู้จัก ด.ช.คีริลล์ ในโรงเรียน และทราบดีว่าเป็นเด็กมีความผิดปกติด้านการพัฒนาทางสมอง กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ทำร้าย ด.ช.คีริลล์ จนกระทั่งพอใจและปล่อยให้รุ่นน้องนอนอยู่อย่างนั้น จากนั้น ด.ช.คีริลล์ได้ลุกขึ้นยืนและเดินกลับไปบ้าน เมื่อปู่และย่าเห็นจึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและตำรวจมาที่เกิดเหตุ ส่วนอาการหลังมาถึงโรงพยาบาลแล้วก็หมดสติและจนถึงตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว