เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ เพื่อนพ่อของน้องจีน่า ชาวเมียนมา ที่มีศักดิ์เป็นลุงของ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของหนูน้อยคนดังกล่าวที่หายตัวไป ได้สารภาพว่าเป็นคนอุ้มหลานน้อยไปไว้บนปากถ้ำบนดอยแล้วปล่อยให้หลานน้อยอยู่ตามลำพัง ก่อนตัวเองจะเดินลงมา ซึ่งกว่าจะยอมรับสารภาพ ลุงน้องจีน่า โดนเค้นสอบปากคำอย่างหนักหลายชั่วโมง

ล่าสุดในเพจของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ของนักเล่าข่าวชื่อดังได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จับแล้ว เพื่อนพ่อน้องจีน่า รับอุ้มไปปล่อยหน้าถ้ำบนดอย สังเวยผีถ้ำ ซึ่งนายเสี่ยว อ้างว่า มีเจ้าป่าเจ้าเขา บอกให้อุ้ม น้องจีน่า ไปสังเวยผีถ้ำ จึงอุ้มน้องไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ห่างจากบ้านของครอบครัวน้องจีน่าประมาณ 3 กิโลเมตร

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ยังได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า “นายเสี่ยวอ้างด้วยว่า ไม่ได้ทำร้ายหรือเอาชีวิตน้องจีน่า เพียงเอาไปส่ง แล้วก้มกราบปากถ้ำ ก่อนกลับลงมาที่หมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ยังค้นหาน้องจีน่าอย่างเร่งด่วนต่อเนื่อง” ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่องด้วยคอมเม้นตต์ที่หลากหลาย
จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

ล่าสุด ขณะ หนุ่ม กรรชัย นั่ง รายงานข่าว เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ได้มีสายโทร.เข้ามารายงานว่า ขณะนี้พบตัวน้องจีน่า  แล้ว โดยนั่งในกระท่อมเพื่อนบ้าน ที่ดูแล ให้ อยู่ รอ อัพเดท ข้อมูลที่แน่ชัดอีกที!!