เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การระบาดของโควิด19 ยังแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังอย่าง “เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เบนซ์ อเลิ้ต” ออกมาประกาศชัดเจนแล้วหลังจากเข้าตรวจหาเชื้อโควิด19 สรุปแล้วผลเป็นบวก สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมากเพราะล่าสุดหนุ่มเบนซ์ กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งหนุ่มเบนซ์ก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ทำให้แฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างเข้ามาให้กำลังใจเพียบ

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉีกกฎสายวาย!! “รักนาย My Ride” ซีรีส์วายที่น่าจับตามองแห่งปี

สตาร์ฮันเตอร์ ปล่อยภาพเด็ด 3 หนุ่มหล่อ “เจมส์ – เจ็ท – บิ๊ก” ประเดิมซีรีส์วายเรื่องใหม่ My Mate Match

ติดโควิด "เบ้นซ์ ณัฐพงศ์" นักแสดงซีรีส์ ประกาศตรวจโควิด ผลเป็นบวก

โดยหนุ่มเบ้นซ์ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด19 ของตนเองผ่านทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ผลตรวจ RT-PCR ของ #BENZALERT มีผลเป็นบวก เบ้นซ์อาการปกติ ไม่มีไข้ ยังเจ็บคอเล็กน้อย พรุ่งนี้จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติม และรักษาต่อที่ Hospitel จนกว่าจะหายดี จำเป็นต้องเลื่อนงานระหว่างนี้ออกไปก่อน ขอโทษแฟนคลับ ผู้ร่วมงาน และลูกค้าทุกท่าน และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้” ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มเบ้นซ์ ให้หายจากการติดเชื้อโควิด19 และกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆโดยเร็ว ด้วยน้า

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนBENZALERT รวมอัลบั้มเพลง อัลบั้มเพลงฮิต | Sanook Musicไอเดีย เหนือพระราม 10 รายการ | นักแสดง, สไตล์หนุ่มๆ, คนดัง𝘽𝙀𝙉𝙕 𝙉𝘼𝙏𝙏𝙃𝘼𝙋𝙊𝙉𝙂 𝙋𝘼𝙏𝙃𝙊𝙉𝙂 ได้โพสต์ “เซรั่มแค่ดูแลหน้า เซมามั้ยล่ะ ดูแลทั้งชีวิต 🤭🤣” บน Instagram • ดูรูปภาพและวิ… | สไตล์หนุ่มๆ, นักแสดง, ผู้คน