เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังกว่า 200 คน ปูพรมค้นหา “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านพัก ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 ก.ย.) พ่อและแม่ภาวนาขอให้ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่

ความคืบหน้ากรณี “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวไปจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (5 ก.ย.) หลังเกิดเหตุครอบครัวของน้องจีน่า ได้ประสานผู้นำชุมชน หน่วยกู้ภัย พร้อมโพสต์รูปภาพของน้อง ให้ผู้คนในสังคมออนไลน์ช่วยแจ้งเบาะแส

ครอบครัวเล่าย้อนเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ น้องจีน่า หายตัว แม่ของน้องกำลังทำกับข้าวอยู่ ส่วนพ่อนำขยะไปทิ้ง โดยปล่อยให้น้องวิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน

ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลเพิ่มเติม พบเห็นเด็กใส่เสื้อสีชมพู นุ่งกางเกงสีแดง เดินอยู่บนถนนหน้าหมู่บ้าน ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 เมตร แต่จากการกระจายกำลังค้นหาโดยรอบรัศมี 1-2 กิโลเมตร ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ยังไม่พบร่องรอยของเด็กหญิง ผู้เป็นพ่อจึงสันนิษฐานว่า ลูกสาวอาจจะถูกลักพาตัวไป

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (6 ก.ย.) ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมอาสาสมัคร และกลุ่มชาวบ้าน รวมกว่า 200 คน ปูพรมกระจายกำลังค้นหาตัว “น้องจีน่า” อีกครั้ง เน้นจุดลับตา ป่ารกทึบ และแหล่งน้ำต่าง ๆ แต่ยังไร้วี่แวว

ด้าน พ่อและแม่ของน้องภาวนาขอให้ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ ขณะที่เครือญาติร่วมกันสวดมนต์ขอพรให้พระเจ้าปกป้องคุ้มครองให้ “น้องจีน่า” รอดปลอดภัย และพบเจอตัวโดยเร็ว

ประกาศ ตามหาเด็กหาย ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า