เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงกระทู้หนึ่ง เพื่อช่วยแนะนำวิธีหาทางออกของปัญหาว่าจะทำอย่างไร เมื่อแฟนที่กำลังคบอยู่มีลูกติด โดยเจ้าของกระทู้เป็นหญิงสาวอายุ 22 ปี ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวไว้ผ่านเว็บไซต์พันทิบดอทคอม เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564


ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยเธอเล่าว่า เธอคบอยู่กับผู้ชายอายุ 33 ปี อยู่กินกันที่คอนโดมิเนียมมา 1 ปี และก็รู้ว่าฝ่ายชายมีลูกติด 2 คน คนโตอยู่ชั้นอนุบาล 2 ส่วนคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล 1 ตอนแรก ๆ ที่เริ่มคบก็โอเคดี แต่ช่วงหลัง ๆ ฝ่ายชายพยายามเอาลูกมาอยู่ด้วย จากที่แยกให้ลูกอยู่บ้านอีกหลัง คาดว่าเพื่อหวังที่จะให้เข้ากับลูก ๆ ได้
ทว่า ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเวลาเด็ก ๆ มาเล่นด้วยก็จะชอบพูดถึงแม่เขาซึ่งเป็นภรรยาเก่าฝ่ายชาย ประกอบกับหน้าตาที่เหมือนแม่เขามาก ทำให้เธอไม่สบายใจ และน้อยใจ เห็นหน้าเด็ก ๆ ก็อดนึกถึงภรรยาเก่าแฟนไม่ได้ เหมือนตัวเองกับแฟนเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่เกิดจากเขาและผู้หญิงคนอื่น ประกอบกับเธอนั้นก็มีเรื่องไม่ลงรอยกับแม่ของเด็กด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ได้รับกระแสจนมีคนเข้ามาออกความเห็นช่วยแนะนำเจ้าของกระทู้จำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วแนะนำให้เธอเลิก เพื่อไปหาคนโสดจะดีกว่า เพื่อความสบายใจของเจ้าของกระทู้เอง แม้จากเรื่องที่เล่ามาจะมองว่าฝ่ายชายรักและพยายามอย่างสร้างอนาคตด้วย แต่ลูกในไส้อย่างไรก็ตัดไม่ขาด ประกอบกับเจ้าของกระทู้ก็ยังอายุไม่เยอะ ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืนเลย