เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้คนที่ชอบการรักษาด้วยการนวดกดจุดพลาดไม่ได้แล้ว ประชาชนทั่วทุกสารทิศต่างแห่แหนไปใช้บริการที่ร้านนวดแผนโบราณ “ไชยานวดกดจุด” จ.ขอนแก่น โดยหมอนวดที่ว่านี้เป็นหมอนวดที่มีความพิการทางสายตา แต่กลับนวดได้ถูกจุด ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการหายจากอาการปวดเมื่อยได้ เผยต้องจองคิวเข้ารับการรักษาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

นายไชยา โสภา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหมอนวด เล่าว่า ตนพิการทางสายตา เคยทำอาชีพมาหลายอาชีพแล้ว แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ จึงได้นำหลักการนวดแก้อาการแผนโบราณ ซึ่งได้ร่ำเรียนมาต่อยอดเป็นวิชาทำมาหากิน ส่วนมากผู้มาใช้บริการจะเป็นนักฟุตบอล ที่เท้าพลิก เท้าแพลง เอ็น สะบักจม (เอ็นเข้าเปี้ยง) หรือบุคคลทั่วไปที่นอนผิดท่า คอตกหมอน นวดบำบัด เป็นต้น นายไชยายังบอกอีกว่า ตนภูมิใจที่ได้ทำอาชีพนี้ เพราะหลายๆคนเขามาหาด้วยอาการเจ็บปวดทรมาน เราทำให้เขาบรรเทาอาการ เหล่านั้นได้ก็เป็นบุญของเรา ถึงแม้ตัวเองจะพิการทางสายตา แต่อาชีพหมอนวดนี้สามารถเลี้ยงครอบครัวตนได้

สำหรับท่านใดที่อยากจะใช้บริการหมอไชยานวดกดจุด โดยหมอนวดตาพิการ สามารถใช้บริการได้ที่ ถนนดรุณสำราญ (ริมทางรถไฟ) หน้าหอสมุดประชาชนขอนแก่น เปิดบริการทุกวัน หรือสอบถามที่โทรศัพท์ 083-3612421 , 081-6616397 ทั้งนี้ที่บ้านหมอไชยายังเป็นศูนย์นำพาช่วยเหลือคนพิการ จ.ขอนแก่น อีกด้วย

ที่มา – NEW18