เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.และสอบปากคำ นานกว่า 11 ชั่วโมง ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำน.ส.กนกพรรณตลอดทั้งคืน โดยพบว่า น.ส.กนกพรรณ มีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมีอาการไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.กนกพรรณ ไปรพ.และนำตัวมาฝากขังที่กองปราบปรามในเวลา 04.00 น.

ต่อมาเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รองผกก. (สอบสวน) กก.3บก.ปอท.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ควบคุมตัว น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาคดีร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 มาตรา 14 (4), (5)

 

 

ทั้งนี้ น.ส.กนกพรรณ เป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเคลื่อนไหวและสนับสนุน นายปรีชาและรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น ไปฝากขังผัดแรกที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยหลบกลุ่มผู้สื่อข่าวที่เฝ้ารอบริเวณด้านหน้า ก่อนจะไปขึ้นรถกระบะไปที่ศาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัวในชั้นพนังงานสอบสวน แต่ทางน.ส.กนกพรรณ เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ไว้ประกันตัวแล้วในชั้นศาล