เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวานนี้ที่มีการเผยแพร่คลิปพระรูปหนึ่งนั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุเกิดที่จุดกลับรถบ้านหนองโสน ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พระสงฆ์ที่ปรากฎในคลิปคือ พระเฉลิมพล สามสี อายุ 40 ปี พระลูกวัดปากคลองปราณ โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาข้างซ้ายและที่ศีรษะ โดยต้องเย็บไปถึง 9 เข็ม นอกจากนี้ ยังพบ นายสุริยะ บัวผุด อายุ 55 ปี ซึ่งมีอาชีพช่วยเหลืองานในวัด อยู่ในสภาพมีผ้าปิดแผลที่ศีรษะ และนำรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชนออกมาให้ดู ซึ่งมีสภาพตัวพ่วงข้างหลุดออกจากรถ

 

 

จากการสอบถามถึงในวันเกิดเหตุ ทราบว่า เหตุเกิดวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากโดนชนแล้ว ทางมูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลปราณบุรี ซึ่งทางคนชนก็ไม่ได้หลบหนีแต่ประการใด ยังคงตามมาดูแลและจ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นให้กับพระเฉลิมพล จำนวน 5,000 บาท และนัดว่าในวันที่ 23 มี.ค.นี้ จะมาตกลงในเรื่องของค่าเสียหายกันอีกครั้ง ด้าน พระเฉลิมพล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ให้ นายสุริยะ ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพาไปซื้อเมล็ดพันธุ์ไม้ดอก เพื่อนำมาปลูกเอาไว้สำหรับใช้ในงานวัดที่จะมีขึ้นในเดือน มิ.ย.นี้ และเมื่อไปกลับรถที่จุดกลับรถหนองโสน ซึ่งขณะนั้นทางเลนอื่นๆมีรถขับอยู่เต็ม เมื่อกลับรถแล้วจึงยังไม่สามารถขับเข้าทางเลนซ้ายได้

 

 

พระเฉลิมพล กล่าวต่อว่า จู่ๆก็มีรถเก๋งคันสีเทาได้โยกแซงทางซ้ายไป จากนั้น ก็มารู้สึกตัวว่าโดนชนอย่างแรงจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ในส่วนของคนขับที่อุทานว่า “เวรกรรม” นั้น ตนอโหสิกรรมให้ โดยไม่ได้คิดเป็นเวรกรรมต่อกัน เพราะถือว่าตนก็เข้าข่ายประมาทด้วยเช่นกัน