เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีต…!! ผกก.โจ้-ลูกน้อง เครียดจัดหลังนอนคุกคืนแรก

ยังเป็นที่ติดตามสำหรับคดีของ ผกก. โจ้ ถุงดำ มาตั้งแต่แรกเริ่ม และได้เห็นความคืบหน้าต่างๆที่เจ้าหน้าที่ ได้เข้าไล่ล่า  จนสามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งหลังจากที่ได้ให้การ เหตุผลที่ก่อเหตุแล้ว  ก็ได้นำตัวผกก. โจ้ฝากขังที่เรือนจำกลางพิษณุโลก ช่วงก่อนที่จะเข้าไป ผก .โจ้ มีอาการ เครียด อย่างเห็นได้ชัด กลัวจะเจอ ผู้ต้องขัง ที่ตนเคยจับ

พ.ต.อ. ธิติสรรค์ เครียดหนัก นอนคุกคืนแรก ไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น โดยรายงานล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าผู้กำกับโจ้เริ่มมีอาการผ่อนคลายมากขึ้น สามารถรับประทานอาหารได้ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าสู่กระบวนการกักตัวของทางเรือนจำเป็นเวลา 21 วันนับจากนี้

พ.ต.อ. ธิติสรรค์ เครียดหนัก นอนคุกคืนแรก ไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวอีกว่า ยังได้บอกอีกว่า “ผกก. โจ้ เคยเป็นตำรวจสายปราบปราม ยาเสพติด หวั่นจะโดนทำร้าย ในคุกที่เจอผู้ต้องขัง ที่ตนเองเคยจับ จึงได้นำตัวผู้กำกับโจ้ไปควบคุมยังแดนที่ไม่มีผู้ต้องขังที่อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับผู้กำกับโจ้หรือผู้ต้องขังในคดียาเสพติดอยู่  อีกทั้งต้องมีกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมากที่ใช้ดูแลความปลอดภัยของผู้กำกับโจ้ และไม่มีสิทธิพิเศษในคุก อยู่ในมาตรฐานเดียวกันทุกคนแน่นอน ”

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย!”อดีตผู้กำกับโจ้”ทำไมถึงเลือกขังได้?

-จิรภพ ผงาด! คุมตำรวจสอบสวนกลาง

 

พ.ต.อ. ธิติสรรค์ เครียดหนัก นอนคุกคืนแรก ไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น