เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันอังคารที่ 20 มีนาคม.2561 ตำรวจจับเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.รัตภูมิ เปิดอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า ยึดทั้งยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืนสงคราม ปืนพกสั้น เครื่องกระสุน และรถยนต์อีก 5 คัน เผยเกี่ยวข้องกับการฆ่าหนุ่มวัย 21 ปีที่ค้างค่ายา พบเคยถูกจับกุมและอยู่ระหว่างประกันตัวศาลทหาร วันนี้ (20 มี.ค.)

พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.ภ.จว.สงขลา นางพิมพ์ธาดา จันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิ และพ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผกก.สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายณัฐพงศ์ โลหรัตน์ หรือปืน อายุ 41 ปี เอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังจาก พ.ต.ท.อรรถพล วิภาศินนท์ รอง ผกก.สภ.รัตภูมิ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตภูมิ เข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 104/1 ม.7 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า แต่เบื้องหลังมีการลักลอบค้ายาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ จากการตรวจค้นภายในอู่ซ่อมรถเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางรวม 25 รายการ ทั้งยาเสพติด อาวุธปืน และรถยนต์ ที่สำคัญเช่น ยาไอซ์กว่า 1 กิโลกรัม ยาบ้า 15,600 เม็ด อาวุธปืนเอ็ม 16 รวม 2 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก ทั้ง 9 มม. และ .357 เครื่องกระสุนปืน 285 นัด รถเก๋ง 1 คัน รถยนต์กระบะ 3 คัน และบุหรี่ต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง และบ้องกันชา

พ.ต.ท.อรรถพล วิภาศินนท์ รอง ผกก.สภ.รัตภูมิ เปิดเผยว่า การจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือปืน ซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ เป็นการสืบสวนขยายผลมาจากคดีที่ นายนิคม นิยมเดชา อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาในพื้นที่บ้านเขารักเกียรติ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ และทราบว่าสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับนายนิคม จำนวน 2 ราย และให้การซัดทอดว่าซื้อจาก นายณัฐพงศ์ หรือปืน ที่เป็นเอเยนต์ใหญ่โดยเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า และน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการฆ่า นายนิคม ด้วยจากปัญหาค้างค่ายาเสพติด จึงได้เข้าตรวจค้นภายในอู่แห่งนี้ ปรากฏว่าพบทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน ทั้งปืนสงครามและปืนพกสั้นพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก และจากการตรวจสอบประวัติของ นายณัฐพงศ์ พบว่าเคยถูกจับพร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 และยาบ้า 17 เม็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 และอยู่ระหว่างการประกันตัวในศาลทหาร วงเงินประกัน 800,000 บาท..”