เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน รอง ผกก.สส. ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย  ร.ต.อ.ศราวุธ รัตน์สุวรรณ ร.ต.อนิกร เดชชัยพงศ์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ

ศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ จับกุม นายพงศกร หินแปง หรืออ๊อด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 ม.5 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จว.เชียงใหม่ จับกุมตามหมายจับศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ที่ 135/2561 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2561 ข้อหา กระทำความผิดฐาน ยักยอกทรัพย์” จับ ได้บ้านเลขที่ 61/1 ม.10 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรับแจ้งจากผู้เสียหายว่า

นาย พงศกร หินแปง หรืออ๊อด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 ม.5 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จว.เชียงใหม่ คนร้าย มักจะก่อเหตุ ตระเวนก่อเหตุ ยักยอกทรัพย์ผู้เสียหาย หลายราย (เป็นรถบรรทุก,รถขุดดิน-แบคโฮ ) โดยจะทำทีเข้าไปติดต่อกับเจ้าของรถ ขอเช่ารถยนต์บรรทุกที่เป็นรถลากรถแบคโฮ และเช่ารถแบคโฮด้วย หลังเหยื่อตกหลุมพราง ก็จะขับรถหนี และนำรถดังกล่าวหลบหนีเอาไปขาย จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาก็เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว และถูกจับกุม หลังถูกปล่อยตัว ก็มาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีกยังไม่เข็ดหลาบ อย่างไรก็ตาม หากผู้เสียหายคนไหนสงสัยว่าเคยถูกหลอกในลักษณะนี้สามารถมาดูตัวและให้ข้อมูลกับตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ได้ เพื่อจะได้จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป.